Mẹ Bầu Sống Xanh Shop

353 Người theo dõi

12

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 10 sản phẩm
Tổng giá: 7.590.000 VND

Kem ngừa rạn da GYNELAST

Thương hiệu : Densmore Laboratoire
Mã sản phẩm : M006

-/5

Đánh giá
759.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

GYNELAST: GIẢI PHÁP GÌN GIỮ LÀN DA CON GÁI CHO MẸ BẦU


Gynelast với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên bao gồm dịch chiết Haberlea rhodopensis, Vitamin E và N - acetylcystein là kem phòng ngừa rạn da hiệu quả thông qua việc cải thiện sự đàn hồi của da.


Sử dụng kem Gynelast trong quá trình mang thai sẽ mang thại những hiệu quả đặc biệt trong việc:


- Ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết rạn da ở vùng ngực, bụng và bắp đùi bằng cách massage kem chống rạn da Gynelast từ tháng thứ 4 của thai kỳ (có thể dùng ngay từ khi có kế hoạch mang thai hoặc những tháng đầu thai kỳ), khắc phục làm mờ vết rạn sau sinh. 


- Massage nhẹ nhàng vùng đáy chậu từ tuần 32 của thai kỳ sẽ giúp làm mềm tầng sinh môn, tạo sự đàn hồi, phòng ngừa hiệu quả các tổn thương liên quan đến nguy cơ rách tầng sinh môn trong khi chuyển dạ.


- Các chất làm ẩm và làm mềm khác nhau có trong công thức của Gynelast giúp làm mềm và tăng độ đàn hồi cho da, chống lại sự kéo căng quá mức của da - nguyên nhân gây tình trạng rạn da.


Dịch chiết Haberlea rhodopensis, Vitamin E và N - acetylcystein có chứa các phân tử chống oxy hóa cao giúp bảo vệ các protein (các sợi đàn hồi) và cải thiện tính đàn hồi của da. 


Gynelast: Thương hiệu quốc tế phòng rạn nổi tiếng từ Pháp


GYNELAST - thương hiệu quốc tế đầu tiên tại thị trường Việt Nam về


chống rạn da sau 21 ngày sử dụng và giảm nguy cơ rạch tầng sinh môn khi sinh


THÀNH PHẦN


Aqua, glyxerin, glyceryl stearat, butylen glycol, parafinum liquidum, stearat PEG-100, dimethicone, polyacrylamide, peptit PEG-8, trilaureth-4 phosphate, acetyl cysteine, tocopherol, chiết xuất lá Haberlea rhodopensis, rượu benzyl, disodium phosphate, C13 14 isoparaffin, phenethyl alcohol, xanthan gum, petrolatum, glycol caprylil, axit xitric, chlorphenesin, laureth-7, axit dehydrooctetic.


150ml/tuýp/200g


Mã ACL (150ml): 2950326


 Kiểm nghiệm lâm sàng hiệu quả của Gynelast


Kiểm nghiệm lâm sàng về hiệu quả phòng rạn của Gynelast


 


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


- Để ngăn ngừa các vết rạn da xuất hiện: Massage kem Gynelast nhẹ nhàng trên da vùng ngực, bụng, bắp đùi 2 - 3 lần/ngày từ tháng thứ 4 của thai kỳ (có thể dùng ngay từ khi có kế hoạch mang thai hoặc những tháng đầu thai kỳ).


- Để phòng ngừa nguy cơ tổn thương tầng sinh môn liên quan đến quá trình chuyển dạ khi sinh: Thực hiện massage nhẹ nhàng kem Gynelast bên ngoài tầng sinh môn 1 lần/ngày từ tuần thứ 32 của thai kỳ.


Đầu tiên, trước khi massage bạn cần phải rửa sạch tay với xà phòng diệt khuẩn và nước sạch để tránh nhiễm trùng cho cả mẹ và thai nhi. Không rửa tay khi đang thực hiện massage vì có thể gây nhiễm trùng âm đạo hoặc cổ tử cung và lây nhiễm cho bé trong khi sinh.


Mẹ bầu quỳ và mở rộng 2 chân. Nếu mẹ bầu tự massage thì nên ngồi một cách thoải mái thay vì nằm. Lấy một ít kem Gynelast bắt đầu xoa bóp ở đáy chậu bằng cách dùng ngón tay cái của 2 bàn tay. Nhẹ nhàng cho ngón tay cái vào âm đạo. Cả 2 mặt của thành âm đạo sẽ cảm nhận được áp lực của ngón tay cái, xoa bóp các mô và cơ bắp của đáy chậu giúp chúng được kéo căng và thư giãn.


Lúc đầu, âm đạo sẽ cảm thấy hơi nóng nhưng bạn vẫn có thể tiếp tục xoa bóp. Cảm giác nóng sẽ giảm dần, sau đó massage nhẹ nhàng phần dưới âm đạo (tầng sinh môn), massage nhẹ nhàng liên tục theo hình chữ U. Đưa ngón tay cái của bạn vào bên trong âm đạo và nhẹ nhàng kéo các mô về phía trước. Thực hiện trong vòng 3 - 4 phút.


Bắt đầu massage phần đáy chậu ít nhất vài tháng trước ngày dự sinh. Massage sẽ giúp cho các cơ bắp và mô của đáy chậu thêm dẻo dai, đàn hồi cũng như cảm nhận được sự chuyển động của các cơ bắp khi bước vào quá trình chuyển dạ.


MỘT HỘP DÙNG ĐƯỢC BAO LÂU?


Theo nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng: Đối với những mẹ bầu không bị quá béo phì thì cả thai kỳ sẽ chỉ cần dùng đến 1 hộp, bao gồm massage vùng bụng, ngực, đùi và tầng sinh môn.


THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT


CEO NHÀ SẢN XUẤT DENSMORE LABORATOIRE


MR.PHILLIPE CARON: CEO NHÀ SẢN XUẤT DENSMORE 


trong buổi hội thảo tại Việt Nam


Xuất xứ: Pháp


Nơi sản xuất: DENSMORE LABORATOIRE


Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM AN NAM


Đơn vị phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam: CÔNG TY TNHH ĐÀO THẠCH


Địa chỉ: 18 Đồng Me, Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tài liệu đính kèm