Mỹ Phẩm Maika

0 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.275.000 VND

Kem dưỡng da hữu cơ chống nhăn Bonjour Bio

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : Kem dưỡng da hữu cơ chống nhăn

-/5

Đánh giá
1.275.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Sản phẩm dưỡng da toàn thân
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Kem dưỡng da hữu cơ chống nhăn Bonjour Bio
Kem dưỡng da mặt hữu cơ chống nhăn của BIOROSAN kết hợp những lợi ích dinh dưỡng của nước hoa hồng và hoa cam  hoà quyện với  đặc tính giữ ẩm của dầu Argan. Chiết xuất quả mâm xôi có vitamin C, flavonoid, acid ellagic, là những chất chống oxy hóa.


Chiết xuất từ nước hoa hồng giúp duy trì cân bằng độ pH cho làn da, chống mụn trứng cá, viêm da và chàm bội nhiễm, làm ẩm, tái tạo và làm mịn da, giúp da săn chắc, chống vi khuẩn.


 


Dầu argan- được xem là “thần dược” làm đẹp từ thiên nhiên , “chất vàng lỏng” có nguồn gốc từ xứ Ma rốc. Dầu argan chứa các hợp chất tecophero, có tác dụng giảm nhăn, chống lão hóa tuyệt vời đồng thời nồng độ cao các axit béo thiết yếu cũng giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa da khô, da bị lão hóa nhanh,tái tạo các tế bào, đào thải bã nhờn và các độ tố ra khỏi cơ thể, làm giảm ngứa, giảm sưng tấy đỏ, phụ hồi nhanh tế bào da bị tổn thương.Ngoài ra còn giúp điều trị các bệnh lí về da như vẩy nến, chàm… Dầu argan còn được xem là chất chống nắng tự nhiên do chứa một hàm lượng đáng kể của hợp chất carotenoids và carotenes, giúp bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.


Chiết xuất quả mâm xôi có vitamin C, flavonoid, acid ellagic, là những chất chống oxy hóa. Acid ellagic có khả năng chống oxy hóa tương đương vitamin E, chất flavonoid trong quả mâm xôi có tác dụng thải độc, bảo vệ da chống lại các tia cực tím làm giảm các vết thâm nám trên da, giúp da đàn hồi, tăng cường tuần hoàn ở các mao mạch ngoại vi, thúc đẩy sự tái tạo các tế bào collagen mới giúp da sáng đẹp.


Công dụng:


Cải thiện nuôi dưỡng da và độ đàn hồi da, làm mờ các vết nhăn và rãnh nhăn, săn chắc da – giảm nếp nhăn vượt trội.
Nuôi dưỡng làn da khô, sạm màu, thiếu sức sống trở nên mịn màng.
Ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm nâu, giúp da giảm vết nám
Cân bằng độ pH cho da, dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.
Thành phần:


Nước hoa hồng hữu cơ(Organic floral Rose water), Nước hoa cam hữu cơ (Organic floral orange flower water), Dầu Argan, Bơ hạt mỡ hữu cơ (Beurre de karité Bio – Organic  shea butter), Chiết xuất quả mâm xôi hữu cơ (Organic Raspberry extract), The plankton extract (phaeodactylum tricornotum).


Cách sử dụng:


Sau khi rửa mặt sạch, thoa kem đều lên mặt và cổ vào mỗi buổi sáng và mỗi buối tối. Mát xa nhẹ mặt và cổ cho đến khi kem thấm đều vào da.

Tài liệu đính kèm