Mỹ Phẩm Maika

0 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 986.000 VND

Kem dưỡng da toàn thân chiết xuất quả mâm xôi & cacao Bonjour Bio

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : mâm xôi & cacao Bonjour Bio

-/5

Đánh giá
986.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Sản phẩm dưỡng da toàn thân
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Kem dưỡng da toàn thân chiết xuất quả mâm xôi & cacao Bonjour Bio
Kem dưỡng da toàn thân Bonjour Bio là sự kết hợp lạ kì giữa những lợi ích của các tinh dầu thực vật (dầu hạnh nhân, dầu mè, dầu hướng dương và bơ ca cao) , lô hội, bột gạo và vitamine E. Giàu thành phần axit béo linoleic, axit palmitic và stearic- tất cả những thành phần cần có cho một làn da khỏe mạnh,  có tác dụng làm cho da mềm và nhẵn hơn, chống lại các dấu hiệu lão hóa.


Dung tích: 200ml


 


Chiết xuất từ dầu mè có tác dụng nuôi dưỡng, làm mềm da và chứa thành phần chống nắng SPF nên tốt cho da, Dầu hạnh nhân giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa, tái tạo lại tế bào da, kích thích sự phát triển của các tế bào, nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da khiến sẹo trên da mau lành và bớt đậm màu hơn, dầu hướng dương có tác dụng cải thiện khả năng giữ ẩm của làn da ,giàu vitamin A, C, D và các carotenoid, tạo nên lớp bảo vệ cho da, chống oxy hóa, giúp tái tạo tế bào da và loại bỏ các vi khuẩn gây mụn trứng cá trên da, Bơ ca cao giúp cân bằng độ pH cho làn da ,có khả năng tuyệt vời trong việc dưỡng ẩm và làm mềm da. Nhờ tác dụng làm mềm da mà bơ ca cao giúp tăng độ đàn hồi của da.


Chiết xuất từ lô hội trong kem dưỡng da toàn thân Bonjour Bio giúp da của bạn được ngâm trong nước và cung cấp oxy cho các tế bào da giúp da khỏe mạnh, loại bỏ các chất nhờn và giải phóng các vitamin tự nhiên, các enzyme trên da giúp da được giữ ẩm và cân bằng độ pH.


Bột gạo có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melamin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống nám da, làm sáng da, mờ vết thâm.


Thành phần: Bơ de Ca Cao, Chiết xuất dầu Hạnh Nhân hữu cơ , Chiết xuất dầu mè hữu cơ ,Chiết xuất quả mâm xôi hữu cơ


Cách dùng: Xoa kem 01 lần/ngày lên cơ thể và mát xa đều cho tới khi kem thẩm thấu vào da.

Tài liệu đính kèm