QUYNH’S FLOWERS

0 Người theo dõi

53

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 2.379.000 VND

NovAge Bright Sublime SET

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 31775

-/5

Đánh giá
2.379.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Sản phẩm dưỡng da toàn thân
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

NovAge Bright Sublime SET


 


Thông tin sản phẩm: 


Bộ NovAge Bright Sublime gồm 5 sản phẩm tiêu chuẩn. (132/2019/XNQC-YTHCM)


Cách sử dụng: 


BƯỚC 1: LÀM SẠCH Sau khi làm ướt mặt, bơm một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay ướt và xoa tạo bọt. Mát xa nhẹ nhàng lên da mặt và cổ, tránh tiếp xúc vùng mắt. Rửa sạch lại với nước, tốt nhất với nước ấm. Lau khô nhẹ nhàng bằng khăn mềm.


BƯỚC 2: DƯỠNG MẮT Sử dụng một lượng kem vừa đủ cho mỗi bên mắt. Thoa kem lên vùng da xung quanh vùng mắt, mát xa và vỗ nhẹ bằng ngón tay để kem thẩm thấu đều. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.


BƯỚC 3: DƯỠNG SÂU Bơm một lượng sản phẩm vừa đủ vào lòng bàn tay. Dùng ngón tay thoa tinh chất đều lên toàn bộ gương mặt đến khi sản phẩm thẩm thấu đều vào da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.


BƯỚC 4: DƯỠNG ẨM Lấy một lượng sản phẩm bằng hạt đậu, chấm đều lên 5 điểm trên gương mặt bạn như: trán, mũi, cằm và 2 bên má. Thoa kem đều và dùng các ngón tay vỗ nhẹ.


Về Novage: 


Xin giới thiệu giải pháp dưỡng trắng da hiệu quả mới, giúp khắc phục những khuyết điểm về sắc tố da nhằm mang đến làn da tươi rắn, đều màu, không chút tì vết mà bạn luôn mơ ước. NovAge Bright Sublime là bộ sản phẩm chăm sóc da hiệu quả chuyên sâu, được khoa học chứng minh giúp làm mờ nám sạm, dưỡng trắng và làm đều sắc da, đồng thời làm mờ các nếp nhăn vừa và sâu.


 

Tài liệu đính kèm