Mỹ Phẩm Sia Botanics

0 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.060.000 VND

Serum trắng sáng da tinh chất vỏ Chanh C+

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : Serum trắng sáng da vỏ Chanh

-/5

Đánh giá
1.060.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Sản phẩm dưỡng da toàn thân
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Lợi ích Serum trắng sáng da tinh chất vỏ Chanh C+
C+ Lemon Peel Serum NEW! Tái tạo lại cấu trúc da và màu da sậm màu bằng tinh chất hoàn toàn bằng thiên nhiên và lành mạnh. Tinh chất này chứa 20‰ vitamin C và 4‰ men sinh học vỏ chanh.


 


C+ Lemon Peel Serum


Tại sao 20‰ Vitamin C?
Theo nghiên cứu, Ở dạng nguyên chất, Vitamin C (L Absorbic Acid và Sodium Ascorbyl Phosphate) là các chất chống oxy hóa hiệu quả nhất nhưng khi Vitamin này tiếp xúc với ôxy, hiệu quả chống oxy hóa này giảm nhanh chóng. Sia Botanics đã tạo ra giải pháp hoàn hảo cho siêu Vitamin C này hoạt động. Tinh chất này được đựng trong chai thủy tinh gắn vòi bơm để giảm thiểu tiếp xúc không khí. Nhưng bí quyết để giữ Vitamin C tinh khiết và cơ chế hoạt động là một kỹ thuật của ngành công nghiệp rượu vang. Trong mỗi chai có một lớp khí trơ trên bề mặt kem, lớp khí này nhẹ hơn không khí. Lớp khí này chiếm chỗ của không khí, tạo thành một rào chắn vô hình không cho không khí tiếp xúc với Tinh chất dưỡng. Kỹ thuật này là kỹ thuật mà những trang trại nho hữu cơ sử dụng để bảo quản rượu.


Tại sao lại là men sinh học vỏ chanh ?
Trong các nghiên cứu, người ta chứng minh được rằng men sinh học vỏ chanh có hiệu quả như hydroquinone tại các mảng da tối màu nhưng nó không hề chứa các hóa chất nguy hại hoặc hiệu ứng gây da mỏng. Cách lên men vỏ chanh làm tăng hoạt động chống chất tyrosinase. Tất cả của chanh của chúng tôi được trồng ở sa mạc Arizona Sonora, đảm bảo một mức độ cao hơn nữa của các thành phần có lợi.


 


Cách sử dụng Serum trắng sáng da tinh chất vỏ Chanh C+
Bôi tinh chất vỏ Chanh C+ Lemon Peel Serum lên toàn bộ khuôn mặt, cổ và ngực vào mỗi buổi tối.  Sau 2 phút, bôi thêm kem dưỡng ẩm. Có thể thay thế kem chống nắng vào buổi sáng thay cho kem dưỡng ẩm.


Thành phần Serum trắng sáng da
- Thành phần chính: 20‰ Vit C, 4‰  men sinh học vỏ chanh


- Thành phần: Lá Nha đam Barbadensis  hữu cơ (Nha đam), Sodium Ascorbyl Phosphate (Vitamin C), L Absorbic Acid (Vitamin C), Methylsulfonylmethane (MSM),  men sinh học vỏ Chanh , Acid Hyaluronic, Hamamelis virginiana, (hạt dẻ Witch), Carbomer, L-Arginine Amino Acid, Glycerin thực vật, Simmondsia Chinensis  hữu cơ (Jojoba Esther), dầu Chanh. Phenoxyethanol, Ethyl hexyl Glycerin.


Trọng lượng: 29ml


Tài liệu đính kèm