Mỹ Phẩm Maika

0 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 986.000 VND

Bọt rửa mặt & tẩy trang hữu cơ Bonjour Bio

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : Bọt rửa mặt & tẩy trang Bonjour

-/5

Đánh giá
986.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Kem tẩy da chết toàn thân
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Bọt rửa mặt & tẩy trang hữu cơ Bonjour Bio
Bọt tẩy trang và rửa mặt Biorosan khai thác tất cả các đặc tính đặc biệt của nước hoa hồng hữu cơ , lô hội hữu cơ và Chiết xuất trái Myrtille hữu cơ.


Chiết xuất từ trái Myrtille giúp da tươi sáng và làm chậm quá trình lão hoá, nước hoa hồng có tác dụng se khít lỗ chân lông trong khi lô hội làm dịu và cân bằng da. Glycerin (thành phần đứng thứ 2 sau water):  giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.


Bọt rửa mặt & tẩy trang hữu cơ Biorosan rất dịu nhẹ cho làn da, ngay cả với làn da nhạy cảm, mụn, kết cấu mềm mại và nhẹ nhàng giúp làm sạch da, tẩy trang loại bỏ những tạp chất, lớp make up và tế bào chết giúp da tránh được sự xâm nhập khắc nghiệt hàng ngày của bụi bẩn. Lớp bọt được tạo sẵn, đậm đặc và mềm mại giúpbảo vệ làn da của bạn khỏi những ma sát mạnh khi rửa mặt nhưng vẫn lấy đi được hết bụi bẩn và bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông mà không hề làm khô da.


 


Mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng kết hợp với kết cấu thoáng mát của bọt mang lại cho bạn cảm giác thật dễ chịu mỗi khi sử dụng .


Thành phần: Nước hoa hồng hữu cơ, Lô hội hữu cơ, Chiết xuất trái Myrtille hữu cơ


Sản phẩm không chứa KHÔNG chứa: Parabens; Sulfates; Phthalates; chế phẩm dầu mỏ, nguồn gốc động vật; …


Cách sử dụng: Cho bọt vào bông tẩy trang rồi tẩy trang nhẹ nhàng mặt và mắt sau đó rửa lại bằng nước sạch. Có thể dùng tay  xoa đều  bọt trực tiếp lên mặt rồi mát xoa đều mặt trước khi rửa lại mặt bằng nước sạch.


 Thích hợp cho mọi loại da.

Tài liệu đính kèm