Mỹ Phẩm Maika

0 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 10 sản phẩm
Tổng giá: 9.860.000 VND

Gel tẩy tế bào chết hữu cơ Bonjour Bio

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : Gel tẩy tế bào chết hữu cơ Bonjour

-/5

Đánh giá
986.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Kem tẩy da chết toàn thân
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Gel tẩy tế bào chết hữu cơ Bonjour Bio
Gel tẩy tế bào chết hữu cơ Bonjour Bio kết hợp các đặc tính tẩy tế bào chết nổi trội của hạt gạo và vỏ hạt argan. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp giải độc và loại bỏ các tạp chất cho da. Phong phú với thành phần lô hội hữu cơlàm dịu và cân bằng da, chiết xuất tre và chiết xuất quả Açai hữu cơ có hàm lượng chất chống oxi hóa cao giúp da sáng mịn và tươi tắn.


Dung tích: 100ml


 


– Gel tẩy tết bào chết Bonjour Bio chỉ phản ứng với protein cũ trên lớp da ở trên cùng và để lại các protein cần thiết và các chất cần thiết ko bị ảnh hưởng. Do đó loại bỏ da chết và ko làm mất đi các chất dinh dưỡng vốn có của làn da làm cho làn da bạn khỏe mạnh


– Gel tẩy tết bào chết Bonjour Bio có đặc tính chống oxy hóa, giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa.


– Gel tẩy tết bào chết Bonjour Bio nhẹ nhàng lấy đi và loại bỏ da chết và cung cấp dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình thay mới của da, làm giảm lỗ chân lông,nếp nhăn, làm sáng da xỉn màu, không đều màu, tẩy da chết nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cho da, sử dụng thường xuyên sẽ làm cho da khỏe, mịn màng hơn, trẻ trung và trắng sáng hơn.


Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo mùi nên hoàn toàn an toàn cho làn da. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp da sáng mịn màng.


Thành phần: Tinh dầu jojoba hữu cơ, Tinh dầu bạc hà hữu cơ, Dầu Argan hữu cơ , Bột gạo


Cách sử dụng: Dùng một đến hai lần/tuần. Bôi gel lên mặt sạch và ẩm, dùng tay xoa đều và mát xa mặt để loại bỏ da chết. Tráng sạch mặt bằng nước sạch.

Tài liệu đính kèm