Mỹ Phẩm Elenie

0 Người theo dõi

40

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 280.000 VND

Tắm Trắng Da Toàn Thân White Doctors - Body White Shower

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 101

-/5

Đánh giá
280.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Kem tắm trắng
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Body White Shower – Công thức tắm trắng tuyệt hảo.

Bộ Tắm Trắng White Doctors – Body White Shower tắm trắng theo đúng chuẩn quy trình của Spa sẽ làm bạn bất ngờ vì làn da trắng sáng ngay từ khi mới sử dụng.

Giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại, giảm các nếp nhăn, bổ sung Collagen và vitamin giúp làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ và trắng sáng của làn da.

Khi tắm trắng các tinh chất sẽ thấm sâu vào da loại bỏ các sắc tố đen nám, loại bỏ da chết cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và hồng hào tự nhiên.

Sản phẩm hiệu quả nhất khi kết hợp thoa kem hằng ngày với Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Hoàn Hảo chỉ sau 01 tháng sử dụng.

Là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất làm trắng và dưỡng da tự nhiên

Bao gồm : Bột ngọc trai, bùn khoáng, sữa non, tảo Spirulina, tinh chất Collagen, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu rong biển, vitamin C, vitamin E, tinh chất một số loại hạt và trái cây.

Đồng thời, sản phẩm còn khắc phục các nhược điểm của các sản phẩm thông thường như: độ trắng sáng trông thấy rõ rệt, an toàn, không gây kích ứng, không vàng lông, mùi thơm dễ chịu.




Với liệu trình vô cùng đơn giản :

Bước 1:  Dùng sản phẩm số 1 thoa lên da và massage nhẹ nhàng 2 – 3 phút. Thoa kem đến đâu massage đến đó, thoa kem khô mà không cần dùng đến nước.

Bước 2:  Tắm bằng nước sạch. Sau đó, lau khô người.

Bước 3:  Hòa chung sản phẩm số 2 và sản phẩm số 3 với nhau cho tan đều. Dùng cây cọ thoa kem lên da thân mình vùng cần làm trắng. Thời gian để kem trên da khoảng 15 phút. Sau đó, tắm bằng nước sạch.

Bước 4:  Hòa chung sản phẩm số 4 và sản phẩm số 5 với sữa tươi không đường (khoảng 50ml) cho hơi sệt. Sau đó, thoa kem lên da và massage thư giãn thật nhẹ nhàng khoảng 5 – 7 phút.

Bước 5:  Tắm lại bằng nước sạch, sẽ cho làn da sạch và trắng sáng mịn màng.

Bước 6:  Thoa sản phẩm Body Lotion Makeup (số 6) để dưỡng và bảo vệ làn da tránh tổn thương. Sản phẩm này được đặc chế để dưỡng và bảo vệ làn da toàn thân ngay sau khi tắm trắng, đồng thời giúp cho làn da mới tắm trắng không bị bắt nắng.

Thể tích thực: 06 gói trong 1 hộp

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Số CBMP: 000978/13/CBMP-HCM.
 

 
Tài liệu đính kèm