Jennie Beauty

1038 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 490.000 VND

Son Kem Lì Hera Sensual Intense Velvet Intense Color Velvet Finish

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : HR01

-/5

Đánh giá
490.000 VND / Thỏi
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Bộ mỹ phẩm > Bộ trang điểm
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Nếu đã là 1 tín đồ mê mỹ phẩm Hàn Quốc thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay thương hiệu Hera đình đám nhỉ. Cho đến thời điểm này, sản phẩm Cushion của hãng vẫn được các tín đồ làm đẹp hâm mộ. Và hiện tại, hãng lại cho ra mắt thêm dòng son kem lì xịn xò không kém mang tên “Hera Sensual Intense Velvet Intense Color Velvet Finish”. Chắc chắn sẽ gây tiếng vang không kém & bán cực chạy nhờ những gam màu siêu đẹp đấy nhé!

Với chất son bán lì siêu nịnh môi. Sản phẩm có khả năng bám màu siêu tốt, nhanh chóng mang đến cho bạn bờ môi căng mọng mướt mát & tràn đầy sức sống.
Đặc biệt là em này khá đa dạng về màu son. Tất cả các shade màu mà hãng cho ra mắt đều rất phù hợp với tone da người Châu Á. Chẳng cần đẩy “hết tốc lực”, chỉ cần vệt son 1 nét đầu tiền là bạn đã có 1 lớp finish vô cùng xinh đẹp, bao phủ lên môi một lớp màu vô cùng mịn màng.
Son không khô lì hẳn mà vẫn giữ được độ mướt mát nhất định. Đặc biệt là cực kỳ lâu trôi và siêu nhẹ môi đấy nhé!
Ngoài ra sản phẩm còn có ngoại hình vô cùng xuất sắc. Tuy có phần đơn giản nhưng lại được thiết kế dạng hình trụ tứ giác vuông vức. Kèm theo thiết kế cạnh vát tại nắp son. Chỉ cần 1 lần vặn là các cô gái sẽ phải trầm trồ khen ngợi ngay “đây chính là thỏi son sang chảnh” của đời mình.
Hiện Nuty đã về các màu gồm:
172 Velvet Tomato
337 Red Vibe & 339 Red Sienna
292 Orange Or
249 Asian Coral

Tài liệu đính kèm