699hanoi

406 Người theo dõi

10

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.499.000 VND

Bộ Tinh Chất Dưỡng Sáng Mịn Da YEHWADAM REVITALIZING SERUM SPECIAL GIFT SET

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 34400144

-/5

Đánh giá
1.499.000 VND / bộ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Bộ mỹ phẩm > Bộ mỹ phẩm chăm sóc da
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
The face shop
Sản xuất tại
Hàn Quốc
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

 

**Bộ sản phẩm gồm: 

- Tinh Chất Dưỡng Sáng Mịn Da YEHWADAM REVITALIZING SERUM (45ml)

- Nước Cân Bằng Sáng Mịn Da YEHWADAM REVITALIZING TONER (32ml) 

- Sữa Dưỡng Sáng Mịn Da YEHWADAM REVITALIZING EMULSION (32ml)

- Kem Dưỡng Sáng Mịn Da YEHWADAM REVITALIZING CREAM (10ml)

** Công dụng chi tiết

YEHWADAM REVITALIZING là món quà THEFACESHOP dành cho các cô gái yêu thích sử dụng sản phẩm chiết xuất từ Đông Y và phong cách dưỡng da truyền thống. YEHWADAM REVITALIZING sẽ mang đến hiệu quả cực cao về việc cải thiện nếp nhăn cũng như nuôi dưỡng làn da, giúp làn da thiếu độ ẩm và lão hóa sớm trở nên căng mướt, tươi sáng hơn mỗi ngày.

Nước Cân Bằng Sáng Mịn Da Yehwadam Revitalizing Toner   

 

Đối với làn da không tuổi, toner chính là bước cần thiết để tạo nên thành công cho vấn đề này. Các dưỡng chất từ toner sẽ thẩm thấu vượt trội vào bên trong, vừa giúp cân bằng độ âm vừa làm mềm và săn chắc da.

Đối với Nước cân bằng Yehwadam Revitalizing Toner, sản phẩm không những cấp ẩm là mềm mại da mà còn góp phần làm sáng, đều màu da. Hơn thế nữa, Toner sẽ dọn đường cho các dưỡng chất từ những sản phẩm sau đó đi vào da dễ dàng hơn, phát huy hiệu quả tốt hơn.

 

Tinh Chất Dưỡng Sáng Mịn Da Yehwadam Revitalizing Serum 

 

Biện pháp cải thiện da chuyên sâu, cho kết quả nhanh phải nhắc đến Serum. Yehwadam Revitalizing Serum sẽ là một trong những sản phẩm giúp bạn cải thiện làn da sạm màu, đồng thời nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên.

Với nguồn dưỡng chất phong phú từ Nhân sâm, hoa Rum và cây Kỷ tử sẽ tạo dựng khả năng chống lão hóa tự nhiên cho da, làm phân tán sự tập trung của tụ melanin, giúp da cải thiện các đốm đồi mồi, nám sạm.

Sắc da bạn sẽ trở nên hồng hào, tươi trẻ nhờ vào hiệu quả dưỡng sáng mịn da tuyệt vời của Serum.

 

Sữa Dưỡng Sáng Mịn Da Yehwadam Revitalizing Emulsion  

 

Đây là loại sản phẩm vô cùng phổ biến tại Hàn, với kết cấu sánh mịn khi thoa lên da sẽ tạo nên sự mượt mà, căng mịn cho da.

Đối với sữa dưỡng của Yehwadam Revitalizing, mang nguồn dưỡng chất dồi dào của sự sống, của sự tinh khiết từ các dưỡng chất của Nhân sâm. Là chìa khóa mở ra cánh cửa đối mới của làn da, phục hồi các hư tổn tận sâu bên trong, đồng thời cấp ẩm làm mềm mại và trắng sáng da nhanh chóng.

 

Kem Dưỡng Sáng Mịn Da Yehwadam Revitalizing Cream 

 

Một trong những sản phẩm thiết yếu mỗi ngày của làn da là Kem Dưỡng. Khi sở hữu được Kem dưỡng sáng mịn da Yehwadam Revitalizing Cream, bạn sẽ có được làn da sáng mịn, tươi tắn.

Sản phẩm sẽ cải thiện nhanh các dấu hiệu lão hóa ở da, như nếp nhăn, đường gấp, vùng da sạm nám, đồi mồi. Song song đó, kem dưỡng Yehwadam Revitalizing mang lại nguồn sinh khí mới cho làn da, làm căng mượt và trắng sáng da chỉ sau 2 tuần.

 

Thành phần chính

 

 

Quy trình sử dụng cả Bộ

 

- Bước 1: Dùng Nước cân bằng Yehwadam Revitalizing Toner giúp săn mịn lỗ chân lông, tăng khả năng hấp thụ sản phẩm dưỡng sâu hơn vào da.

- Bước 2: Áp dụng Tinh chất Yehwadam Revitalizing Serum tăng cường hiệu quả dưỡng, phục hồi sâu vùng da hư tổn.

- Bước 3: Thoa Sữa Dưỡng Yehwadam Revitalizing Emulsion đều khắp mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng để da cân bằng ẩm và mềm mịn

- Bước 4: Lấy một lượng vừa đủ Kem Dưỡng Yehwadam Revitalizing Cream thoa đều lên mặt, tạo lớp màng bảo vệ và khóa dưỡng chất cho làn da trắng hồng, căng mịn.

Tài liệu đính kèm