QUYNH’S FLOWERS

0 Người theo dõi

53

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 679.000 VND

Friends World For Her Eau de Toilette

Thương hiệu : oriflame
Mã sản phẩm : 33962

-/5

Đánh giá
679.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Nước hoa Mỹ phẩm khác > Nước hoa > Nước hoa nữ
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

THÔNG TIN SẢN PHẨM


Hương thơm sinh động và vui tươi dành cho những cô gái luôn biết tận hưởng giây phút ý nghĩa bên bạn bè. Những cánh hoa Đồng Tiền trẻ trung kết hợp cùng hương Đào mọng nước và Vani ngọt ngào như tái hiện từng khoảnh khắc hạnh phúc và lấp lánh niềm vui tình bạn. 50ml.  (642/2018/XNQC-YTHCM)


THÔNG TIN KHÁC


NƯỚC HOA-FRIENDS WORLD FOR HER EAU DE TOILETTE -50ml


CÔNG DỤNG : Hương thơm sinh động và vui tươi dành cho những cô gái luôn biết tận hưởng giây phút ý nghĩa bên bạn bè. Những cánh hoa Đồng Tiền trẻ trung kết hợp cùng hương Đào mọng nước và Vani ngọt ngào như tái hiện từng khoảng khắc hạnh phúc và lấp lánh niềm vui của tình bạn.


CÁCH DÙNG: Xịt nước hoa lên những điểm có mạch đập như mạch cổ tay, vùng cổ, sau tai, phía trong khuỷu tay. Thỉnh thoảng trong ngày nên xịt thêm, dưới tác động của mạch đập và thân nhiệt, hương thơm sẽ được khuếch tán tự nhiên và lan tỏa suốt ngày dài.


Thành phần: Xem phần ""ingredients"" trên nhãn gốc. Thông tin cảnh báo:Để nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ thường. Tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em. Để xa nguồn lửa hoặc nhiệt độ cao. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nên bảo quản dưới 30˚C


XUẤT XỨ: Ba Lan. .


- Hạn sử dụng: Xem trên bao bì sản phẩm và ""EX"" trên bao bì

Tài liệu đính kèm