EuroPerfume

1 Người theo dõi

50

Sản phẩm
Số lượng
20 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 2 sản phẩm
Tổng giá: 3.420.000 VND

Polo Blue EDP 125ml

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : Polo Blue

-/5

Đánh giá
1.745.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Nước hoa Mỹ phẩm khác > Nước hoa > Nước hoa nam
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
Polo Blue

Cùng nhãn hiệu: Ralph Lauren
Polo Blue được RALPH LAUREN giới thiệu vào năm 2002 là loại nước hoa tao nhã đặc biệt. Sự kết hợp của những hương thơm tạo nên sự mát mẽ những vẫn mang đến sự ấm cúng và gợi cảm: sự hoà quyện của nước, cây húng quế, cỏ roi ngựa, cây xô thơm, da lộn rửa, rêu thẫm và xạ hương. Bột dùng cạo râu của Polo Blue là sự bổ sung tuyệt vời cho loại nước hoa này tạo nên hương thơm dễ chịu.

Polo Blue được đóng gói trong chai màu xanh thẳm truyền thống và đựng trong hộp màu xanh. Những loại nước hoa khác của Ralph Lauren gồm Polo và Safari. Polo Blue là một món quà từ Ralph Lauren muốn gửi tới những chàng trai trẻ năng động, tự tin, yêu tự do và luôn tràn đầy năng lượng sống. Một hương thơm lí tưởng cho mùa hè và những lúc bạn cần “lên dây cót” cho tinh thần mình. Khởi đầu với hương dưa lưới Cavaillon, quýt đỏ và dưa leo tươi mát không ngờ, Polo Blue tiếp tục làm bạn phấn chấn hơn với tầng hương giữa gồm phong lữ, húng quế và ngải đắng thể hiện sự nam tính; cuối cùng là tầng hương êm dịu của gỗ thơm, xạ hương và da lộn Thuỵ Điển

Hương đặc trưng: Dưa lưới Cavaillon, Quýt đỏ, Dưa leo, Phong lữ, Húng quế, Ngải đắng, Gỗ thơm, Xạ hương, Da lộn Thuỵ Điển.

Phong cách: Tươi mát, năng động
Tài liệu đính kèm