Tạp Hóa Kỷ Tươi - Sữa Bột - Bỉm - Mỹ phẩm

245 Người theo dõi

2

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 550.000 VND

Sữa Bột BLACKMORES Newborn Số 1 900G Úc bé 0-6 Tháng

Thương hiệu : BLACKMORES
Mã sản phẩm : kt123

-/5

Đánh giá
550.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Mẹ - Bé > Dụng cụ ăn uống > Bình sữa và phụ kiện
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
úc
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết
Sữa Bột Blackmores số 1 dưỡng chât cao tích điện nhập khẩu nguyên lon từ Australia hỗ trợ trẻ em phát triển cân nặng, độ cao tối đa.

Theo đánh giá khách quan của những mẹ đã cho con cái dùng thì sữa Blackmores mang mùi rất thơm, nhỏ bé rất yêu thích. Dùng sữa một thời kì thấy trẻ em ăn ngon mồm, ko bị táo, ngủ ngon, hấp thụ tốt nên lên cân, cách tân và phát triển độ cao rõ rệt.

 

 

Phía trên cũng đó là lý do vì thế sao nhưng sữa bột Blackmores đang được rất nhiều mẹ tìm sắm tuy vậy thành phầm thế hệ chỉ nổi được một thời kì. Trên những forum, facebook, hội những mẹ được san sẻ rất nhiều về thành phầm này và cũng nhận được sự khen ngợi rất nhiều.

 

 

Sữa Bột Blackmores số 1

 

Ưu điểm ưu việt tới từ sữa bột Blackmores số 1 Newborn

Blackmores Newborn Formula đã được nghiên cứu giúp đặc trưng hỗ trợ phục vụ nhu yếu dưỡng chât cho trẻ em đang trong thời kỳ phát triển. Với công thức đột phá INFAT Beta..palmitin (OPO) của thương hiệu sức mạnh tự nhiên đứng đầu Úc – đó là một loại sữa bột thời thượng phục vụ nhu yếu dưỡng chât giành riêng cho trẻ em sơ sinh và trẻ em nhỏ.

 

Sữa Bột Blackmores cung ứng nguồn năng lượng cao lớn hơn rất nhiều so sánh với những sản phẩm khác. Trong 100 ml dung dịch sữa sau lúc pha cung ứng tới 299 Kcal nhưng những loại sữa cao năng lượng khác chỉ cung ứng lên tới 100-150Kcal/100 ml. Năng lượng cao này hỗ trợ duy trì sinh hoạt từng ngày và tái tạo những tế bào hỗ trợ trẻ em lên cân, cách tân và phát triển độ cao.

 

So với trẻ em suy dưỡng chât thấp bé vừa và nặng nề, dùng sữa Blackmores đầy đủ lượng sẽ bù đắp ngay bây giờ những thiếu vắng dưỡng chât để nhanh chóng chóng bắt kịp đà phát triển theo khoảng tuổi và lên cân ổn định định.

 

Sữa Bột Blackmores số 1 Newborn Formula được pha chế rất dị với những thành phần chứa 25 chất dưỡng chât bao hàm những Vi-Ta-Min và khoáng vật thiết yếu ớt cùng với hệ dinh dưỡng Prebiotic được chứng tỏ là quan trọng cho trẻ em sơ sinh thời đoạn từ 0..6 mon.

 

Hơn thế nữa, trong sữa Blackmore số 1 được xây dừng rất giàu Can xi, viamin D, Photpho mang kích thước phân tử nhỏ dễ hòa tan và hấp thụ với tỷ trọng cân nặng đối hợp lý và phải chăng. Điều này tạo điều khiếu nại cho thân thể hấp thụ đơn giản và cách tân và phát triển hệ xương chắc khỏe mạnh, mềm dẻo đạt được độ cao như ý.

 

Sữa Blackmore ko chỉ triệu tập vào cách tân và phát triển cơ thể, thành phầm còn được bổ sung những yếu tố DHA, ARA, Taurin, Choline… hỗ trợ cho trẻ em mang một trí tuệ thông minh, nhanh chóng nhẹn, trí tuệ, cảm xúc tốt hơn.

 

Công thức INFAT Beta..palmitin OPO

 

Công thức INFAT Beta..palmitin (OPO) với những thành phần được chứng tỏ lâm sàng tương tự với thành phần, cấu trúc và tiện lợi của chất phệ mang trong sữa mẹ. một thành phần chất phệ NS..2 Palmitate (OPO) đã được chứng tỏ mang lại nhiều tiện lợi bao hàm:

 


  • Hạn chế khóc

  • Nâng cấp thời kì ngủ

  • Phân mềm hơn

  • Nâng cấp sự hấp thụ Can xi để tương trợ sức khỏe của xương.


 

Sữa Bột Blackmores Newborn mang chứa Prebiotic GOS hỗ trợ cho hệ hấp thụ của bé khỏe, êm bụng thoải mái.  Ngoài ra sữa còn mang Protein alpha lactalbumin hỗ trợ cho sữa sở hữu thành phần tương đương với sữa mẹ.

 

sữa blackmores

 

Sữa Bột Blackmores số 1 thay đổi mẫu thế hệ 2019 mẫu mã đơn thuần nhưng quý phái trọng. Thương hiệu Blackmores được vượt trội để những mẹ dễ nhận diện và tìm sắm thành phầm. Tuy nhiên mẫu mã thay đổi nhưng công thức, thành phần dưỡng chât trong sữa ko thay đổi nên những mẹ trọn vẹn yên tâm.

 

Sữa Bột Blackmores mới lúc về tới Việt Nam sẽ được trưng bày sớm nhất tại khối hệ thống liên hệ Tạp hóa Kỷ Tươi và update thông tin thế hệ nhất về thành phầm lên những trang truyền thông.

 

San sẻ của những mẹ đã cho con cái uống sữa Blackmores số 1

“Bé nhà bản thân cho sử dụng nhiều loại sữa rồi và bản thân chốt lại Blackmores của Australia là số 1. Ăn không còn 2 hộp nhỏ bé lên nửa cân nặng, ngày nào thì cũng đi ngoài đều phân rất sang trọng, sữa này cũng thơm ngon lắm ấy. Ông xã bản thân công việc bên Australia thấy dân ở trên đây cũng toàn sử dụng loại này là nhiều, con cái bản thân được cha gửi sữa về thế nên ăn cũng yên tâm.”

 

“Khi em sẵn sàng đi làm việc nên ham muốn tìm sữa cho con cái nhưng nhỏ bé nhà em kén sữa quá chả chịu uống. Em đã cho con cái sử dụng thử gallia, aptamil đức, glico rồi nhưng nhỏ bé cứ phù thôi ko chịu uống. May sắp ngày đi làm việc rồi thì mang chị cùng nhà hàng mách nước sử dụng thử sữa Blackmores 1 của Australia thì thấy con cái hợp tác ngay lập tức. Khi đầu cho con cái hạn chế ăn làm quen thuộc, tăng dần tới ngày đi làm việc là bản thân yên tâm lắm rồi.”

 

“Nhà bản thân mang 3 đứa đã cho sử dụng 3 loại sữa của Australia. Nam nhi bản thân sử dụng S26 lên cân nhanh chóng lắm hiện tại con cháu 4,5 tuổi nhưng năng 21kg, cao 113cm rồi nhé. Còn Con cháu bản thân thì sử dụng Aptamil cũng lên cân rất tốt. 1 con cháu nữa thì sử dụng Blackmore thế hệ sử dụng thì thấy cũng hợp. Chung chung tuy rằng thân thể mỗi trẻ em mang hợp hay ko thôi, nhưng nhà bản thân ai cũng yêu thích sử dụng sữa của Australia vừa đảm bảo vừa phát triển tốt.”

 

Cách dùng pha sữa Blackmores đúng mực nhất

Trẻ con sơ sinh hệ hấp thụ nhạy bén nên lúc pha sữa u cần tuân thủ quy định pha sữa từ nhà sản xuất hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế trong trườn hợp đặc trưng. Mọi phương pháp pha khác mang thể làm mất đi kết quả của sữa và thúc đẩy tới sự phát triển của trẻ em.

 


  1. Xoành xoạch cọ sạch sẽ tay và những dụng cụ sẵn sàng pha sữa

  2. Khử trùng những dụng cụ pha bằng nước sôi trong 5 phút để khử trùng.

  3. Dùng nước hâm sôi trong 5 phút và để nguội xuống nhiệt độ pha in trên hộp sữa. Nhiệt độ chuẩn chỉnh lúc pha sữa của Blackmores được hãng đề nghị là từ 60-70 độ.


Do Khí hậu Việt Nam mang độ độ ẩm vô cùng cao, dễ phát sinh vi khuẩn và nguồn nước khác nhau nên hãng Blackmores răn dạy phụ huynh nên dùng nước 70 độ để pha sữa và sau đấy ngâm bình để làm rét mướt tới nhiệt độ ăn yêu thích hợp của nhỏ bé yêu nhé

 


  • Dùng Thìa mang sẵn trong hộp sữa Blackmores số 1 để pha tuân thủ theo đúng tỉ lệ nhà sản xuất khuyến cáo hoặc theo hướng dẫn của bác bỏ sĩ.

  • Trẻ em sơ sinh tới 2 tuần tuổi: một lần 1 Thìa pha với 60 ml nước ấm áp, ngày ăn từ 7..8 lần

  • Trẻ em từ 2 tuần tới 6 mon tuổi: một lần 2 Thìa pha với 120 ml nước ấm áp, ngày ăn 6 lần

  • Trẻ em từ 3..6 mon tuổi: một lần 3 Thìa pha 180 ml nước ấm áp, ngày ăn 5 lần.

  • Kiểm soát nhiệt độ sữa trên cổ tay của chúng ta sau đấy cho ăn ngay lập tức.


 

 

Chú ý: Ko dùng lại sữa của lần pha trước. Bảo vệ sữa ở nơi thoáng mát thông thoáng, rời tia nắng trực tiếp. Dùng trong khoảng 1 mon ngay lập tức sau lúc mở nắp.

 

Pha sữa BLACKMORES

 

Thông tin nhà sản xuất và kinh doanh nhỏ hàng hiệu tại Việt Nam

Với 85 năm thói quen trong nghành những thành phầm dưỡng chât sức mạnh tự nhiên. BLACKMORES đã cách tân và phát triển công thức đặc trưng rất dị lấy cảm hứng từ sữa u tuyệt nhất từ tự nhiên. Blackmres Newborn Formula công thức chứa toàn bộ những Vi-Ta-Min và khoáng vật thiết yếu ớt hỗ trợ mang lại tiện lợi dưỡng chât cho trẻ em đang cách tân và phát triển từ thời đoạn 0..6 mon.

 

Tên thành phầmBlackmores Newborn Formula số 1

 

Quy phương pháp đóng gói: 900g/hộp

 

Nguồn gốc tại: Nước Australia

 

Nhà phát hành: BLACKMORES LTD. Australia

 

Kinh doanh nhỏ hàng hiệu: Khối hệ thống liên hệ Tạp hóa Kỷ Tươi – KyTuoi.com
Tài liệu đính kèm