Pubokid Gold - Táo bón hết ngay

0 Người theo dõi

3

Sản phẩm
Video
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.500.000 VND

Combo 5 hộp cốm hỗ trợ chống táo bón Pubokid Gold 20 gói/hộp

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : hỗ trợ chống táo bón

-/5

Đánh giá
1.500.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Mẹ - Bé > Đồ dùng cho trẻ > Đồ dùng khác cho bé
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Giới thiệu sản phẩm Cốm Pubokid Gold trị táo bón cho bé yêu

Một phát minh mới trong công nghệ sinh học Hoa Kỳ, ImmuneGamma® chiết tách từ thành của tế bào vi khuẩn Lactobacillus fermentum phục hồi và tái tạo các niêm mạc tổn thương, đặc biệt là niêm mạc đại tràng tổn thương do táo bón dài ngày ở trẻ nhỏ, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có lợi phát triển giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng hấp thu dinh dưỡng, trả lại cho trẻ một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

ImmuneGamma “lối ra” cho trẻ bị táo bón, cải thiện chứng biếng ăn:
- Hiện nay, nhiều phụ huynh cứ thấy con bị táo bón là nghĩ đến việc bổ sung men tiêu hóa vô tội vạ khiến hệ tiêu hóa non nớt của trẻ thay đổi đột ngột, dễ gây tác dụng phụ là mắc rối loạn tiêu hóa ở giai đoạn sau và kèm theo là sự lệ thuộc vào men.
- Và sản phẩm Pubokid Gold đã ra đời với thành phần vượt trội ImmuneGamma công nghệ sinh học Hoa Kỳ, dựa trên tiêu chí giải quyết dứt điểm chứng táo bón ở trẻ, tăng hấp thu, cải thiện biếng ăn và an toàn khi sử dụng lâu dài.
- GS. TSKH. Hoàng Tích Huyền - nguyên Chủ nhiệm bộ môn Dược lý - Đại học Y Hà Nội cho biết: ImmuneGamma là một phát minh vượt trội trong công nghệ sinh học Hoa Kỳ.

ImmuneGamma đóng vai trò trong điều trị nhiều bệnh trong và ngoài đường tiêu hóa, kích thích vi khuẩn có lợi phát triển, ức chế vi khuẩn có hại sinh sôi. Ngoài ra, ImmuneGamma còn kích thích tái tạo tế bào biểu mô ở ruột, tăng hấp thu các chất dinh dưỡng. Từ đó tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng tại ruột non, tăng khả năng tái hấp thụ nước và dưỡng chất tại ruột già. Hiệu quả trên các thực nghiệm giúp tiêu hóa tốt cho trẻ biếng ăn và hồi phục viêm đại tràng tổn thương do táo bón lâu ngày.
- Pubokid Gold còn kết hợp những thành phần thảo dược tự nhiên an toàn như cao dền gai, cao huyền sâm, cao đơn kim... cũng có công dụng nhuận tràng, nhuận táo, giảm đau, hỗ trợ điều trị chứng táo bón ở trẻ em một cách an toàn và hiệu quả khi sử dụng lâu dài và không lệ thuộc.
- Không chỉ vậy, những vi chất thiết yếu có trong thành phần như lysine, kẽm, magie cũng giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng và hấp thu canxi, giúp bé phát triển toàn diện.
=> Với thành phần vượt trội ImmuneGamma công nghệ sinh học Hoa Kỳ kết hợp cùng các thảo dược tự nhiên và vi chất thiết yếu Pubokid Gold là sản phẩm hỗ trợ điều trị tận gốc chứng táo bón ở trẻ nhỏ, trả lại một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tạo môi trường thuận lợi tự nhiên cho lợi khuẩn phát triển. Sản phẩm được các chuyên gia y tế đánh giá cao về sụ toàn khi trẻ sử dụng lâu dài.

 

Thành phần:

* ImmuneGamma®.........50mg
* Cao Dền gai................415mg
* Cao Huyền sâm...........350mg
* Cao Đơn kim...............245mg
* L-Lysine hydroclorid.......100mg
* Magie (dưới dạng Magnesium gluconate)......5mg
* Kẽm (dưới dạng ZinC gluconate)....2,5mg

Công dụng:

* Chống loạn khuẩn đường ruột
* Tăng cường hệ miễn dịch đường ruột
* Hỗ trợ chống táo bón
* Giúp bảo vệ hệ tiêu hóa
* Giúp trẻ ăn ngon

Đối tượng sử dụng:

* Tất cả các đối tượng có triệu chứng bệnh táo bón, đặc biệt ở trẻ em
* Trẻ em trong thời kỳ ăn dặm, sử dụng thuốc kháng sinh, ít ăn rau, uống không đủ nước, phân không ổn định
* Sau ngộ độc thức ăn, tiêu chảy cấp

Liều dùng ngày 1 - 4 gói chia làm 2 - 3 lần:

* Trẻ dưới 1 tuổi: Ngày 1 gói chia làm 2 lần
* Trẻ 1 - 6 tuổi: Ngày 1 - 2 gói chia làm 2 lần
* Trẻ 6 - 12 tuổi: Ngày 2 - 3 gói chia làm 2 lần
* Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Ngày 4 gói chia làm 2 lần

- Uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ
- Nên sử dụng liên tục từ 1 - 3 tháng để có kết quả tốt nhất
- Lưu ý: Trẻ dưới 2 tuổi nên hỏi ý kiến bác sĩ / dược sĩ trước khi dùng

Quy cách: hộp 20 gói

Mối nguy hiểm đến từ thuốc trị táo bón

Khi thấy trẻ có những biểu hiện đại tiện khó khăn, phân vón cục…, phản xạ đầu tiên của cha mẹ là áp dụng các mẹo dân gian như bôi mật ong, xà phòng vào vùng hậu môn của trẻ để việc đi vệ sinh được dễ dàng hơn. Nếu tình trạng trên không chấm dứt sẽ cho trẻ dùng thuốc nhuận tràng, kích thích đại tiện.

Cho rằng táo bón là bệnh không nguy hiểm chỉ cần dùng thuốc là khỏi, không ít phụ huynh đã tự điều trị cho con mà không tham khảo ý kiến y bác sĩ.

Nhiều người nuông chiều sở thích ăn uống của con nên coi thuốc trị táo bón là "thần dược cứu cánh" mỗi khi trẻ đi ngoài khó khăn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe của trẻ.

 


 


Trẻ uống nhiều thuốc nhuận tràng có thể bị tiêu chảy, cơ thể mất nước, mệt mỏi. Nếu cho bé dùng thuốc trị táo bón quá lâu sẽ khiến cơ thể phụ thuộc vào thuốc, cơ ở ruột yếu dần đi, không hoạt động hiệu quả nữa. Khi trẻ ngừng sử dụng thuốc có thể sẽ mắc táo bón trở lại, tình trạng có thể trầm trọng hơn.

Thuốc nhuận tràng, kích thích tiêu hóa dùng với liều lượng cao, thường xuyên sẽ đưa các vitamin, khoáng chất ra khỏi cơ thể trước khi ruột kịp hấp thụ; đồng thời làm tăng quá trình bài tiết nước, muối và kali trong cơ thể trẻ. Điều này giải thích vì sao những bé bị táo bón kéo dài, dùng nhiều thuốc lại có thể trạng yếu ớt, còi cọc.

Giải pháp giúp trẻ ăn ngon, hết táo bón

Để giúp trẻ thoát khỏi cảm giác khó chịu mang tên "táo bón", các bác sĩ khuyên cha mẹ xây dựng cho con một khẩu phần ăn đầy đủ các chất đạm, đường, béo, vitamin, khoáng chất, nhiều rau củ, trái cây. Khuyến khích con tham gia các hoạt động thể chất, tập luyện thể dục thể thao, không ngồi một chỗ.

Song song với các biện pháp trên, phụ huynh nên cho bé kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe hỗ trợ tiêu hóa giúp quá trình tiêu thụ và đào thải các chật cặn bã ra khỏi cơ thể diễn ra trơn chu.



Các chuyên gia tiêu hóa khuyên cha mẹ nên lựa chọn sản phẩm của nhà sản xuất uy tín, trong thành phần có chứa chất trợ sinh miễn dịch ImmuneGamma giúp cân bằng hệ tiêu hóa, đặc biệt giải quyết chứng táo bón ở trẻ.

ImmuneGamma là chế phẩm điều biến miễn dịch được chiết tách từ thành vách vi khuẩn Lactobacillus fermentum. Sau gần 40 năm Nghiên cứu và phát triển, các nhà khoa học đã tạo ra ImmuneGamma chứa hợp chất Muramyl Polysaccharide glycan (MPG) có tác dụng lích thích hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại những vi khuẩn, vi rút gây bệnh.

Trên ống tiêu hóa, ImmuneGamma trở thành những dưỡng chất bổ sung cấu tạo nên lớp biểu mô của lông nhung ruột non và thành ruột già. Nhờ thế giúp tối ưu hóa khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng tại ruột non, tăng khả năng tái hấp thụ nước và dưỡng chất tại ruột già, tốt cho trẻ biếng ăn và bị táo bón.

Một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị táo bón ở trẻ trong thành phần có chứa chất trợ sinh miễn dịch ImmuneGamma được bác sĩ khuyên dùng, người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn là cốm thực phẩm chức năng Pubokid.

Pubokid giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch của đường tiêu hóa ở trẻ, giúp cơ thể chống lại các bệnh đường ruột, đồng thời tái tạo niêm mạch bị tổn thương lâu ngày.

Sản phẩm cũng chứa nhiều thành phần thảo dược từ tự nhiên như cao dền gai, cao huyền sâm, cao đơn kim... giúp nhuận tràng, nhuận táo, giảm đau, hỗ trợ điều trị chứng táo bón ở trẻ em an toàn và hiệu quả.

Liên hệ trực tiếp chuyên gia : 0961599912
Tài liệu đính kèm