Long Thủy Toys

0 Người theo dõi

6

Sản phẩm
Số lượng
200 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 259.000 VND

Bộ đường ray xe Lửa LT533-22

Thương hiệu : Long Thủy
Mã sản phẩm : LT533-22

-/5

Đánh giá
259.000 VND / sản phẩm
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Mẹ - Bé > Đồ dùng cho trẻ > Đồ chơi
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Long Thủy
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Thiết kế
Với thiết kế sinh động và nổi bật, bộ đồ chơi Việt Nam Xe lửa chạy trên đường ray KLLT533-22 sẽ là món quà tuyệt vời mà ba mẹ dành tặng cho bé yêu. Bé sẽ phải dùng sự thông minh và đôi tay khéo léo để lắp ráp ra một hệ thống đường ray, nhà cửa, các cây cầu và tín hiệu giao thông.
Chất liệu
Bộ bộ đồ chơi Việt Nam Xe lửa chạy trên đường ray KLLT533-22 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.
Mô tả chi tiết

Với thiết kế sinh động và nổi bật, bộ đồ chơi Việt Nam Xe lửa chạy trên đường ray KLLT533-22 sẽ là món quà tuyệt vời mà ba mẹ dành tặng cho bé yêu. Bé sẽ phải dùng sự thông minh và đôi tay khéo léo để lắp ráp ra một hệ thống đường ray, nhà cửa, các cây cầu và tín hiệu giao thông. Chắc chắn bé sẽ thích thú khi hoàn thành tác phẩm của mình. Các miếng ghép linh động tha hồ cho bé sáng tạo ra các kiểu lắp ghép khác nhau. Càng thú vị hơn nữa khi có một đầu máy xe lửa kéo theo một thùng hàng chạy ngang qua những cây cầu, đường hầm, nhà ga, cánh rừng…



Đặc điểm và ưu điểm nổi bật của sản phẩm


 Chất liệu nhựa an toàn


Bộ bộ đồ chơi Việt Nam Xe lửa chạy trên đường ray KLLT533-22 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa cứng cáp cùng bề mặt láng mịn, sắc xảo tăng cường độ an toàn khi bé vui chơi, đồng thời mang đến sự bền đẹp cho sản phẩm theo thời gian sử dụng.


Tăng sự sáng tao, tính tỷ mỉ và khéo léo


Bộ bộ đồ chơi Việt Nam Xe lửa chạy trên đường ray KLLT533-22 gồm có 56 chi tiết giúp bé tha hồ lắp ghép sáng tạo theo trí tưởng tượng của mình. Đồng thời việc lắp ghép từng miếng ghép tạo cho bé tính tỷ mỉ và khéo léo.


Phát triển sự suy nghĩ logic và cảm nhận sự vật


Các miếng ghép có hình dạng và màu sắc khác nhau sẽ giúp bé phải suy nghĩ một cách có tính logic để lắp ghép lại với nhau. Khi lắp ghép xong, bé sẽ cảm nhận được một hệ thống giao thông của xe lửa, một đầu xe lửa chở thùng hàng chạy xuyên qua những ngôi nhà, những con đường, những cây cầu.


 


 

Tài liệu đính kèm