Long Thủy Toys

0 Người theo dõi

6

Sản phẩm
Video
Số lượng
200 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 150.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

Đôremon đánh trống LT2016-1

Thương hiệu : Long Thủy
Mã sản phẩm : LT2016-1

-/5

Đánh giá
150.000 VND / sản phẩm
  • ● Chất liệu
  • ● Kích thước
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Mẹ - Bé > Đồ dùng cho trẻ > Đồ chơi
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Long Thủy
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Chất liệu an toàn
Đồ chơi Doremon đánh trống được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé.
Thiết kế nổi bật
Đồ chơi được thiết kế nổi bật với hình dáng chú mèo máy Doremon cùng chiếc trống xinh xắn có màu sắc vô cùng tươi sáng. Chú mèo máy này không chỉ thu hút các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên mà với màu sắc tươi sáng sẽ kích thích thị giác của bé, giúp bé nhận biết và phân biệt các loại màu sắc tốt hơn.
Thao tác dễ dàng
Chỉ cần một thao tác gạc nút điều khiển phía sau là bé có thể biến chú mèo máy này thành một nhạc công chuyên nghiệp với khả năng đánh trống, nhảy múa và phát nhạc, mang đến cho bé sự thích thú khi chơi.
Mô tả chi tiết

Đôremon đánh trống LT2016-1


  Chú mèo máy Doremon là nhân vật hoạt hình quen thuộc với hầu hết trẻ em Việt Nam bởi sự thông minh, ngộ nghĩnh và vô cùng đáng yêu trong các tập phim. Đồ chơi doremon đánh trống biết nhảy biết hát được thiết kế mô phỏng hình ảnh chú mèo máy đáng yêu với khả năng đáng trống và di chuyển linh hoạt sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho ba mẹ khi lựa chọn đồ chơi cho bé yêu của gia đình. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bề mặt sản phẩm nhẵn mịn, tuyệt đối an toàn khi bé tiếp xúc, ba mẹ có thể an hoàn toàn an tâm khi bé chơi.


Đồ chơi doremon đánh trống biết nhảy biết hát


Đặc điểm nổi bật của đồ chơi doremon đánh trống :


Chất liệu cao cấp, an toàn


– Đồ chơi Doremon đánh trống được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa cứng cáp được sơn phủ sáng bóng, không dễ bạc màu đem đến độ bền đẹp theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.


– Bề mặt sản phẩm trơn tru láng mịn không có các cạnh vi ba sắc nhọn không làm trầy xước làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc, mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi bé chơi.


– Đồ chơi phát nhạc bằng pin với nắp pin vít ốc nhỏ trong lỗ sâu an toàn.


Bán sỉ đồ chơi doremon đánh trống biết nhảy biết hát


Giúp bé phát triển các giác quan


– Đồ chơi được thiết kế nổi bật với hình dáng chú mèo máy Doremon cùng chiếc trống xinh xắn có màu sắc vô cùng tươi sáng. Chú mèo máy này không chỉ thu hút các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên mà với màu sắc tươi sáng sẽ kích thích thị giác của bé, giúp bé nhận biết và phân biệt các loại màu sắc tốt hơn.


– Sản phẩm được thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu, chỉ cần một thao tác gạc nút điều khiển phía sau là bé có thể biến chú mèo máy này thành một nhạc công chuyên nghiệp với khả năng đánh trống, nhảy múa và phát nhạc, mang đến cho bé sự thích thú khi chơi.


Bán sỉ đồ chơi doremon đánh trống biết nhảy biết hát


– Những âm thanh vui nhộn được chú mèo máy trình giúp kích thích, phát triển và hoàn thiện thính giác của bé. Tiếng nhạc đa dạng, tốt cho thính giác giúp bé tập lắng nghe, tập cảm nhận nhiều loại âm thanh, qua đó kích thích não bộ phát triển ngay từ giai đoạn đầu.


– Không chỉ âm thanh, những điệu nhảy ngộ nghĩnh của Doremon cũng mang lại sự vui vẻ và càng làm cho bé thêm yêu thích món quà được bố mẹ tặng.


Bán buôn đồ chơi doremon đánh trống biết nhảy biết hát


– Kích thước đóng hộp (D x R x C): 14.5 x 13.5 x 24.5 cm


Bán buôn đồ chơi doremon đánh trống biết nhảy biết hát


 

Tài liệu đính kèm