Anamy Shop

2145 Người theo dõi

23

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 130.000 VND

Tinh dầu tràm Hoa Nén

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 018

-/5

Đánh giá
130.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Mẹ - Bé > Tắm gội, vệ sinh an toàn > Đồ bảo vệ sức khoẻ
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết







 










¤Tinh dầu tràm đã tốt 
¤Tinh dầu tràm củ nén tốt gấp bội lần 
????Tinh dầu tràm ngâm củ nén là sản phẩm mình muốn giới thiệu cho mọi người,có nhiều người thắc mắc cũng như công dụng của sản phẩm này. Thực sự, đây là 1 sản phẩm tốt hơn rất nhiều so với tinh dầu tràm, các mẹ ở Huế khi sinh chắc chắn là có dùng có biết từ lâu. 
????Mình ấp ủ muốn giới thiệu rộng rãi đến tất cả mọi người trên các tỉnh biết đến để sử dụng tinh dầu tràm ngâm củ nén, nhưng có 1 điều là bán tinh dầu tràm ngâm củ nén nó vất vả rất nhiều so với bán tinh dầu tràm không (vì củ nén phải được bóc vỏ, không được rửa, lựa củ nhỏ bỏ vừa miệng, và mùi của nó khi ngâm củ nén vào tinh dầu tràm sẽ hăng hơn bình thường nên có lẻ nhiều khách chưa dùng quen sẽ không thích. Ấy thế mà khách khi dùng quen rồi lại bảo chỉ thích ngửi mùi thơm của tràm nén ạ????
Nay với mong muốn sản phẩm tinh dầu tràm nguyên chất ngâm củ nén (hoặc hoa nén) của thương hiệu HOA NÉN từng bước mang đến cho con yêu của các mẹ sự bảo vệ sức khỏe một cách an toàn từ thiên nhiên. 
????????????????Rất mong được các mẹ ủng hộ và giới thiệu sản phẩm tốt được biết đến rộng rãi ạ. Các mẹ ở các tỉnh đã có củ nén rồi thì có thể mua tinh dầu tràm về tự ngâm cũng được ạ.
????????????????Củ nén (ở Huế gọi là ném) thuộc họ hành tỏi, có tên khoa học là Allium Odorum L. trong dân gian hay gọi là hành tăm. Củ nén là một loại “gia vị” đặc biệt cho các món chiên, xào, kho, hấp hoặc nấu cháo, nấu chè… Ngoài ra, củ nén còn là bài thuốc dân gian hiệu nghiệm để phòng và chữa một số bệnh. Theo Đông y, nén có vị cay, ngọt, tính ôn có tác dụng bổ thận, làm ấm lưng, chữa đái són, mộng tinh, tiểu nhiều lần. CỦ NÉN có chứa nhiều hợp chất lưu huỳnh như metylpen tyldisulfid, pentylhydrodisulfid, và nhiều silic. 
????????????????Do đó củ nén có tính kháng sinh, có tác dụng kiện vị, trợ tiêu hóa, giải cảm, chống cảm cúm, sát trùng đường hô hấp, chống sình bụng, ho, viêm họng…
????????CỦ NÉN tên phổ thông của nó là hành tăm, người miền bắc thì gọi củ hành tăm, tra google thì nó ra củ nén, còn ngừơi Huế thì gọi là củ ném.
—>>> ????????Kết hợp TINH DẦU TRÀM ngâm CỦ NÉN sẽ cho dược tính tăng lên gấp bội. Bài thuốc củ ném ngâm tinh dầu tràm là bí kíp truyền đời của người dân xứ Huế đó ạ.
???????????? Tràm/ Tràm ngâm củ nén 50ml 130k - 100ml 240k
Về giá thành, thì có thể là cao hơn, nhưng là cao hơn so với các loại dầu tràm pha chế trôi nổi hiện nay, nhưng về chất lượng mà nó mang lại, thì tuyệt đối không làm các mom thất vọng đâu nha.



Tài liệu đính kèm