Bibi Shop

2145 Người theo dõi

61

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 520.000 VND

Nước uống Collagen X5 Sgino Japan

Thương hiệu : ShinoJapan
Mã sản phẩm : CR081COX5

-/5

Đánh giá
520.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ uống bổ dưỡng, làm đẹp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Shino Japan
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

 


Tuổi tác chính là nỗi ám ảnh lớn của chị em phụ nữ. Bởi tuổi tác ngày càng lớn, phụ nữ sẽ ngày càng già, và không còn tươi trẻ xinh đẹp như tuổi đôi mươi nữa.


Một trong những vấn đề khiến phụ nữ lo lắng nhất chính là vấn đề lão hóa da. Bởi càng lớn tuổi, sự hình thành Collagen, Elastin ngày càng giảm, làm cho cấu trúc này trở nên lỏng lẻo, giảm đi sự đàn hồi vốn có của làn da khi còn trẻ. Đừng tự tin khi tuổi của bạn vẫn “còn teen” bởi làn da có thể bị xuống cấp từ khi bạn bước vào tuổi 25.



👉👉👉 Để giữ gìn làn da luôn tươi trẻ, xinh đẹp trước người ấy là phải lưu giữ cho mình bí quyết vàng sau đây!
---------------------------
BỔ SUNG COLLAGEN CHO LÀN DA chính là bí quyết giữ gìn nét thanh xuân tươi trẻ cho nữ giới.


🌷 Bạn có biết, việc uống và bổ sung Collagen chính là món quà tuyệt vời cho làn da. Collagen đóng vai trò quan trọng để có làn da khỏe đẹp theo thời gian, không còn lo lão hóa da kéo đến sớm, giúp chị em luôn tươi trẻ, rạng ngời.


- Collagen chiếm đến 70% cấu trúc da và được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì. Chính vì thế nó trở thành chất keo dính giúp liên kết các tế bào với nhau, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo sự đàn hồi cho da.Nếu như lượng Collagen trong cơ thể bị suy giảm cả về số lượng và chất lượng thì bạn sẽ thấy làn da của mình bị lão hóa, đặc biệt khuôn mặt là nơi chịu tác động đầu tiên.


👉👉👉 Nói cách khác, thiếu Collagen, phụ nữ sẽ ngày càng già, bởi sự lão hóa.


Vẻ đẹp làn da chính là một yếu tố cực kì quan trọng đối với phụ nữ. Một làn da mịn màng, trắng hồng không tì vết chính là mơ ước của bất kỳ chị em phụ nữ nào.
------------------------------
📌 SUPER AQUA COLLAGEN X5 bổ sung hàm lượng 5000mg Collagen Peptide và hàm lượng 20mg Acid Hyaluronic, đáp ứng nhu cầu hấp thụ 2000mg - 3000mg Collagen của cơ thể mỗi ngày, đồng thời cấp nước và dưỡng ẩm hiệu quả.


MỖI NGÀY 1 GÓI - GIỮ MÃI THANH XUÂN ĐẨY LÙI NẾP NHĂN


Tài liệu đính kèm