Hội Người Khuyết Tật TP.Cần Thơ

0 Người theo dõi

19

Sản phẩm
Số lượng
-12 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 100.000 VND

Khăn rằn nam bộ vẽ nghệ thuật

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : kr01

-/5

Đánh giá
100.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Phụ kiện thời trang > Khăn > Khăn nữ
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết

Hình ảnh chiếc khăn rằn bình dị luôn xuất hiện với hình ảnh người dân miền Tây thật thà, chất phác. Không biết từ bao giờ mà nó đã gắn bó với con người, mảnh đất ấy. Không biết kể từ khi nào chiếc khăn rằn xuất hiện với hình ảnh chiếc áo bà ba, khăn rằn đã trở thành biểu tượng của cả một vùng miền, một văn hóa.

Và ngày nay, chúng không chỉ xuất hiện với hình ảnh người dân miền Tây Nam Bộ, những chiếc khăn rằn theo chân người trẻ thích phượt đến mọi miền tổ quốc. Khoác trên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng và quàng lên cổ tấm khăn rằn Nam Bộ… người trẻ chọn cho mình cách thể hiện tình yêu với quê hương, đất nước rất riêng.

Ngày nay, có lẽ đã có nhiều thay đổi trong văn hóa trang phục, nhưng chiếc khăn rằn Nam bộ trước sau vẫn mãi là một hình ảnh đẹp, một biểu trưng cho sự duyên dáng của những cô gái cũng như những tấm lòng chân tình, nồng hậu của con người đất phương Nam.


Khăn rằn nam bộ có vẽ chữ nghệ thuật lên sản phẩm làm cho chiếc khăn đơn giản trở nên thật đặc biệt hơn, bạn sẽ rất thích thú khi sỡ hữu 1 sản phẩm mang đậm tính Nam bộ này.

Tài liệu đính kèm