FreshHome360

242 Người theo dõi

2

Sản phẩm
Số lượng
10000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1 VND

Nội thất văn phòng

Thương hiệu : Nội thất phong thuỷ 24h
Mã sản phẩm : Nội thất văn phòng

-/5

Đánh giá
1 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Nội thất văn phòng > Ghế văn phòng
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Thiết kế nội thất văn phòng và thiết kế nội thất nhà ở gia đình được nhìn nhận theo những cách khác nhau, nếu nhà ở gia đình được thiết kế, trang trí theo ngẫu hứng hoặc phong cách của gia chủ và có thể phá cách thì việc trang trí văn phòng vẫn phải dựa trên chuyên môn chính của công ty, thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp.


Ví dụ: màu sắc của logo thường là màu chủ đạo của cả công ty, thể hiện đặc trưng ngành nghề và thương hiệu. Theo đó, sắc màu tổng thể của toàn bộ văn phòng sẽ tương đồng với ý đồ phát triển công ty (doanh nghiệp) đó. Bên cạnh đó có thể phân ra những văn phòng mang tính chất hoạt động thông thường. Người ta hay dùng màu sắc nhẹ phù hợp với môi trường làm việc cần yên tĩnh và làm trong một thời gian dài. Những văn phòng có tính chất đặc biệt như phòng thiết kế, trưng bày sản phẩm… màu sắc thường có tính kích thích sự sáng tạo là màu đỏ hoặc cam… Phối hợp những màu mạnh trên nền màu trung tính nhẹ nhàng sẽ đạt được hiệu quả cao về thị giác.


Thiết kế nội thất văn phòng cũng nên sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm, cây xanh và vật trang trí như tranh treo tường, tượng đá, bình pha lê… cũng là yếu tố góp phần tạo ra sự cuốn hút cho văn phòng làm việc, tránh cảm giác đơn điệu như có thể bắt gặp tại nhiều văn phòng hiện nay.


Liên hệ để được tư vấn trực tiếp: 0986.365.558

Tài liệu đính kèm