Kênh của tôi

2813 Người theo dõi

102

Sản phẩm
Số lượng
30 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.460.000 VND

PTA TABLE SMART FOLD BLACK (Bàn Gấp Thông Minh)

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : SDFB1

-/5

Đánh giá
1.460.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Nội thất văn phòng > Bàn làm việc văn phòng
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Công Ty Cổ Phần kiến trúc và đồ nội thất PHƯỚC TUẤN AN
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
6
Đặc điểm kĩ thuật
Kích thước
D120xW60xH75 cm
Chất liệu
Gỗ MFC dày 18mm phủ melamine màu đen mờ + Sơn tĩnh điện cao cấp
Tính năng
Gập gọn khi không sử dụng
Chi tiết
Đơn giản
Mô tả chi tiết

Sản phẫm được thiết kế bởi đội ngủ PTAdesign và sản xuất bởi xưởng PTAfactory 2 đơn vị thuộc công ty CP Kiến trúc và đồ nội thất PHƯỚC TUẤN AN với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội thân dân dụng
       Bàn làm việc theo phong cách minimalist workspace ( Không gian tối giản) được các nước phương tây rất ưa thích, bởi tính thực dụng cũng như khả năng kích thích tư duy làm việc tập trung của nó, PTA smart Furniture đêm đến cho cả nhà những sản phẫm mang đậm hơi hướng đơn giản tinh tế nhưng cực kỳ thông, tiện lợi dể dàng lắp ráp và di chuyển.                             


                                      
                                  

             Chất liệu sản phẫm được làm từ vật liệu Gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu theo tiêu chuẩn E2 từ Malaysia, kết cấu khung sắt sơn tĩnh điện theo dây chuyền hàng đầu của Đức, PTA tin rằng sẽ đêm đến cả nhầ một không gian làm việc hoàn hảo và như ý 
             Chi tiết chất liệu sản phẫm
             1. Gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu và phân phối chính hãng bở nhà cung cấp MỘC PHÁT CO.,LTD



 


                    Gỗ MFC là vật liệu nội thất dạng tấm. Nguyên liệu là từ gỗ rừng trồng. Các loài cây thu hoạch ngắn ngày như keo, bạch đàn, cao su được khai thác rồi đưa về nhà máy với dây chuyền sản xuất chế biến hiện đại.  Người ta băm nhỏ cây gỗ này thành các dăm gỗ, kết hợp với keo, ép tạo độ dày thành dạng tấm dưới cường độ áp suất cao, rồi được phủ lên một lớp Melamine bảo vệ. Lớp này có tác dụng tạo thẩm mỹ, chống trầy xước, chống thấm nước. Bề mặt tấm MFC có dạng một màu trơn, giả vân gỗ hoặc giả kim loại rất đẹp mắt.


                    2. Khung sắt kẽm không rỉ, sơn tĩnh điện 
           

               Sơn tĩnh điện còn được gọi là sơn khô vì tính chất phủ ở dạng bột của nó và khi sử dụng nó sẽ được tích một điện tích (+) khi đi qua một thiết bị được gọi là súng sơn tĩnh điện, đồng thời vật sơn cũng sẽ được tích một điện tích (-) để tạo ra hiệu ứng bám dính giữa bột sơn và vật sơn. Sơn Tĩnh Điện là công nghệ không những cho ta những ưu điểm về kinh tế mà còn đáp ứng được về vấn đề môi trường cho hiện tại và tương lai vì tính chất không có chất dung môi của nó. Do đó về vấn đề ô nhiễm môi trường trong không khí và trong nước hoàn toàn không có như ở sơn thường.

Tài liệu đính kèm