Du lịch trải nghiệm

0 Người theo dõi

80

Sản phẩm
Số lượng
970 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 595.000 VND

Dây treo phong thủy

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : DTAMMU

-/5

Đánh giá
595.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Phụ kiện thời trang > Các sản phẩm khác
VAT
-/-
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

DÂY TREO PHONG THỦY 


CHẤT LIỆU: THẠCH ANH TÍM


MÀU: NHIỀU MÀU


HỢP MẠNG:


CỠ HẠT: 12 mm


LƯU Ý: Dây treo phong thủy tùy theo mạng, mục đích sẽ dùng loại chất liệu phù hợp. Sẽ tư vấn cụ thể với khách có nhu cầu. Hạt 10mm, 18 hạt. Nếu khách muốn hạt


TRỪ TÀ KHÍ, ÂM KHÍ: TRỪ TÀ KHÍ, LÀM ÂM MƯU XẤU XA BẤT THÀNH; TRỪ ÂM KHÍ
MAY MẮN, THUẬN LỢI: XUA XUI RỦI, MANG LẠI MAY MẮN, THUẬN LỢI
BẢO VỆ AN LÀNH: BẢO VỆ AN LÀNH, TRÁNH XUI RỦI, NHƯ "BÙA HỘ MỆNH" KHI ĐI XA
KHỬ ĐỘC: KHỬ ĐỘC TRONG CƠ THỂ
TỐT CHO SỨC KHỎE: TỐT CHO SỨC KHỎE NÓI CHUNG NHỜ LÀM NĂNG LƯỢNG LƯU THÔNG
TẬP TRUNG TINH THẦN, HỌC TỐT: TẬP TRUNG TINH THẦN, TRÍ NÃO; GIÚP TRẺ Ý THỨC HỌC VÀ HỌC TỐT
TRỊ MẤT NGỦ; GIÚP NGỦ NGON: RẤT HIỆU QUẢ TRONG VIỆC CHỮA MẤT NGỦ, NGỦ KHÔNG NGON
TRỊ NGỦ MỚ, THỨC GIẤC NỬA ĐÊM: GIẢI PHÁP CHO TRẺ EM HAY NGƯỜI LỚN NGỦ HAY MỚ BẬY BẠ, THỨC GIẤC NỬA ĐÊM
TRỊ NHỨC ĐẦU, CĂNG THẲNG: LÀM HẾT NHỨC ĐẦU; GIẢM CĂNG THẲNG ĐẦU ÓC, XẢ STRESS
TỐT CHO TAI, THÍNH LỰC: CẢI THIỆN THÍNH LỰC; TRỊ CÁC BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN TAI
TỐT CHO TÓC: TỐT CHO TÓC; GIÚP MỌC TÓC; GIÚP TÓC KHỎE ĐẸP HƠN
TỐT CHO HỆ TIÊU HÓA; DẠ DÀY: TRỊ CÁC BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN HỆ TIÊU HÓA, DẠ DÀY
TỐT CHO TIM: TỐT CHO NGƯỜI CÓ BỆNH VỀ TIM; LÀM TIM KHỎE RA
TỐT CHO MÁU: TỐT CHO MÁU; GIÚP CHỮA CÁC BỆNH VỀ MÁU NHƯ HUYẾT ÁP CAO/THẤP; THIẾU MÁU…
TỐT CHO DA: LÀM DA ĐẸP HƠN
LÀM LÀNH VẾT THƯƠNG, TỔN THƯƠNG: GIÚP MAU LÀNH VẾT THƯƠNG; MAU XỊT MỦ (NẾU CÓ); GIẢM ĐAU; GIẢM VIÊM NHIỄM
GIẢM STRESS: GIÚP AN BÌNH TRONG TÂM, XẢ STRESS
HỖ TRỢ TỊNH TÂM, THIỀN: HỖ TRỢ SỰ TỊNH TÂM, QUÁ TRÌNH THIỀN ĐỊNH; LÀM TĂNG CẢM GIÁC AN LẠC, BÌNH AN NỘI TẠI


BẢO QUẢN & SỬ DỤNG:


Thạch anh tím nhạy cảm với nhiệt độ (và ánh nắng), nếu để phơi nắng lâu thì màu tím sẽ nhạt đi.


Bạn càng đeo, nếu hợp năng lượng thì Thạch anh tím càng đẹp, càng bóng. Nếu bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe hay xui rủi thì Thạch anh tím bạn đeo sẽ xuống màu, xấu đi. Qua vận xấu thì Thạch anh tím sẽ đẹp lại. Hoặc khi bạn đeo một thời gian thì những vân trắng trong viên Thạch anh tím, hay màu tím sẽ có thể thay đổi, là kết quả của sự tương tác năng lượng giữa bạn và viên đá Thạch anh tím.


Để giữ gìn trang sức Thạch anh tím được lâu, đẹp, không vỡ thì bạn nên: nhẹ tay, hạn chế để đá tiếp xúc với hóa chất như xà bông… (khi tắm rửa thì nên cởi trang sức ra), và nhiệt độ cao nếu bạn không muốn nó nhạt màu.


Để trị liệu: nhức đầu, vết thương, tim… thì bạn nên chà xát thạch anh tím lên chỗ đau hay chỗ cần trị liệu. Khi đi xa thì đeo hay để trong người, trong túi xách bên người thạch anh tím, sẽ giúp bạn có chuyến đi an toàn. Khi ngủ nơi lạ, để ngủ ngon, và không bị âm khí, tà khí quấy phá thì nên để thạch anh tím ngay đầu nằm, sát đầu mình khi ngủ. 


"RỬA & SẠC":


Khi bạn mua thạch anh tím từ Hỷ Lạc Shop thì thạch anh tím đã “sạch” và đôi khi còn được trì chú theo yêu cầu. Do đó, bạn không cần làm gì cả, chỉ việc đeo hay sử dụng. Trong quá trình sử dụng, nếu dùng để trị liệu thì khoảng mỗi tháng “rửa & sạc” một lần, hoặc khi nhìn thấy viên thạch anh tím xuống màu, xấu đi (vì đã bị nhiều năng lượng xấu ảnh hưởng), hoặc khi bị dính nhiều chất bẩn như dầu, mồ hôi…; còn nếu chỉ dùng để đeo thì có thể hàng quý, hay chỉ “rửa & sạc” khi thấy thạch anh tím xuống màu, xấu đi, hay bị dơ bẩn.


Rửa (tẩy năng lượng cũ): rửa thạch anh tím dưới dòng/vòi nước ấm chảy khoảng 2-5 phút.


Sạc (nạp năng lượng tích cực mới): để khô tự nhiên nơi thoáng mát, tránh bị nắng chiếu trực tiếp hay quá nóng; hoặc sạc thạch anh tím trên đống thạch anh trắng nơi mát mẻ. Tùy theo mục đích sử dụng mà ta sạc thạch anh tím với ánh nắng buổi sáng, hay với ánh trăng ban đêm, lúc sắp rằm, hay lúc vừa qua rằm (chi tiết nếu bạn cần, vui lòng liên lạc với Saigontrẻ 0919.161860 hay www.facebook.com/saigontre007/ để được tư vấn cụ thể). Có thể sạc bằng cách chôn thạch anh tím dưới đất (cạn thôi) qua đêm rồi đến khoảng 10 giờ sáng lấy ra, để phơi nắng nhẹ chừng 15 phút, rồi mang vào rửa nhanh cho sạch đất cát.


Định kỳ “rửa-sạc” khi sử dụng: nếu sử dụng thường thì “rửa-sạc” mỗi tháng; nếu ít sử dụng thì có thể làm hàng quý. hoặc khi thấy đá xuống màu, xấu đi thì mới cần “rửa-sạc” năng lượng. Nếu trong quá trình sử dụng, thạch anh tím bị dơ thì nên rửa nước  cho sạch, vì những chất dơ bám bề mặt làm cản trở việc tích tụ, phát tán năng lượng – chìa khóa của tác dụng phong thủy. 


GIỚI THIỆU TÓM TẮT THẠCH ANH TÍM


Thạch anh tím có tác dụng phong thủy tiêu biểu và mạnh mẽ về tinh thần và tâm linh (màu tím là màu của tinh thần và tâm linh), cũng như bảo vệ (khỏi xui rủi; trừ tà khí, âm khí) – rất cần cho người đi xa hay đi ra ngoài, ngủ nơi lạ; làm tỉnh thức, hỗ trợ thiền định, giúp cân bằng năng lượng và mang lại bình yên nội tại. Thạch anh tím cũng mang lại niềm vui và bình yên cho xung quanh.


Màu tím của thạch anh tím là do thành phần sắt trong quặng thạch anh, dao động từ tím nhạt đến tím đậm. Màu tím của thạch anh tím có thể bị thay đổi dưới ảnh hưởng của nhiệt độ hay cường độ ánh sáng cao. Với nhiệt độ trên 300 độ C, màu tím có thể chuyển thành màu vàng hay ngả vàng, hoặc xanh lá. Thạch anh tím có thể trong hay đục, hay mờ. Có thể có vân trắng nhiều ít khác nhau. (đá tự nhiên thì hình dáng rất đa dạng, hầu như không có viên nào giống viên nào về hoa văn, vân).


Thạch anh tím giúp cải thiện sự tập trung, trí nhớ, và những khả năng đầu óc, rất hữu ích và cần thiết cho những ai làm việc đầu óc nhiều, hay học sinh sinh viên cần tập trung học tốt, đặc biệt là trẻ nhỏ ham nghịch ít ham học – để thạch anh tím lên bàn sẽ giúp trẻ ham học, tự giác học, và học tốt. Thạch anh tím giúp chống lại sự trầm cảm, buồn bã; giúp chữa trị nhức đầu và giảm nỗi sự hãi. Ánh sáng của thạch anh tím mang lại sự bình an và thư giãn, giúp người đeo có tâm trí sáng suốt và đạt được sự hỷ lạc nội tại. Ngoài khả năng đánh thức sự tỉnh thức, sự minh mẫn, thạch anh tím còn có tác dụng bảo vệ người đeo chống lại bùa chú tà đạo và những thế lực xấu.


Thạch anh tím rất hữu ích cho bạn mỗi khi bạn cảm thấy mình bị chìm trong những năng lượng tiêu cực, như là giận dữ, ghét, hay cảm thấy tội lỗi, hay khi bạn muốn làm giảm niềm đau nỗi buồn.


Về sức khỏe và chữa bệnh thì thạch anh tím giúp điều hòa sự tiết hóc môn, làm sạch máu, điều hòa huyết áp, làm dịu thần kinh, bảo vệ tim, làm giảm sự viêm nhiễm lở loét hay bầm tím, hỗ trợ sự nghe (chữa sự rối loạn thính giác). Nó cũng tốt cho hệ tiêu hóa, giúp ngủ ngon, giúp mọc tóc, làm sạch da và lỗ chân lông.

Tài liệu đính kèm