Du lịch trải nghiệm

0 Người theo dõi

80

Sản phẩm
Số lượng
970 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 445.000 VND

ĐỒNG ĐIẾU CẨM THẠCH XANH LÁ KHÔNG VÂN, ĐK 30MM

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : PEJNGE30KV

-/5

Đánh giá
445.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Phụ kiện thời trang > Các sản phẩm khác
VAT
-/-
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

ĐỒNG ĐIẾU CẨM THẠCH XANH LÁ KHÔNG VÂN, ĐK 30MM


CHẤT LIỆU: CẨM THẠCH


MÀU: XANH LÁ


HỢP MẠNG: MỘC, HỎA, KIM


HỖ TRỢ TỊNH TÂM, THIỀN: HỖ TRỢ SỰ TỊNH TÂM, QUÁ TRÌNH THIỀN ĐỊNH; LÀM TĂNG CẢM GIÁC AN LẠC, BÌNH AN NỘI TẠI
CHIÊU TÀI LỘC: THU HÚT TÀI LỘC
CHỮA TRỊ TRẦM CẢM, TỔN THƯƠNG: CHỮA TRỊ VẾT THƯƠNG TINH THẦN, TRẦM CẢM, TỔN THƯƠNG TÌNH CẢM
TỐT CHO TIM: TỐT CHO NGƯỜI CÓ BỆNH VỀ TIM; LÀM TIM KHỎE RA
TỐT CHO THẬN: TỐT CHO THẬN; GIÚP CHỮA CÁC BỆNH VỀ THẬN
TỐT CHO GAN: TỐT CHO GAN; GIÚP CHỮA CÁC BỆNH VỀ GAN
TỐT CHO TỤY: TỐT CHO TỤY, CHỮA CÁC BỆNH VỀ TỤY
TỐT CHO LÁ LÁCH: TỐT CHO LÁ LÁCH; GIÚP CHỮA CÁC BỆNH VỀ LÁ LÁCH
TỐT CHO TUYẾN GIÁP: GIÚP CHỮA CÁC BỆNH VỀ TUYẾN GIÁP
CẢI THIỆN HỆ MIỄN DỊCH: GIÚP CẢI THIỆN HỆ MIỄN DỊCH; LÀM KHẢ NĂNG MIỄN DỊCH CỦA CƠ THỂ TỐT HƠN
TỐT CHO MÁU: TỐT CHO MÁU; GIÚP CHỮA CÁC BỆNH VỀ MÁU NHƯ HUYẾT ÁP CAO/THẤP; THIẾU MÁU…
TỐT CHO DA: LÀM DA ĐẸP HƠN


BẢO QUẢN & SỬ DỤNG:


Nhẹ tay kẻo vỡ. Thành phần cẩm thạch có Natri hay Canxi là kim loại mềm, nhạy cảm với môi trường nên tránh để cẩm thạch tiếp xúc với hóa chất.
Trong quá trình đeo cẩm thạch, những vết nứt nhỏ có thể tự liền lại (là do những nguyên tử “sống” của đá luôn vận động), hay những vân màu sắc có thể thay đổi (to ra, nhỏ lại, nhạt hay đậm màu thêm).


"RỬA & SẠC":


Cẩm thạch chỉ cần “rửa” (tẩy năng lượng cũ) dưới dòng nước chảy trong vài phút, và sau đó “sạc” (nạp năng lượng mới – năng lượng tích cực, sạch) bằng cách để chung thạch anh tím.


GIỚI THIỆU TÓM TẮT CẨM THẠCH


Cẩm thạch là một trong những loại đá có khả năng chữa trị rất cao, được sử dụng phổ biến từ rất lâu, nhất là ở Trung Quốc và phương Đông. Cẩm thạch là dấu hiệu của hòa bình và sự tĩnh tịnh, cũng như hạnh phúc và thịnh vượng bền vững. Nó giúp giải tỏa ta ra khỏi những ý nghĩ tiêu cực – nên rất tốt cho người bị trầm cảm. Nó cũng giúp làm cân bằng tâm lý, giải tỏa những lo lắng và sợ hãi.


Cẩm thạch là loại đá tốt nhất kích thích luân xa tim – không loại đá nào bằng. Nó nạp vào tim ta tình yêu thương và thúc đẩy sự “tự nhận diện” để giúp ta nhìn rõ chính mình về mặt tâm linh, tinh thần.


Màu của cẩm thạch từ xanh lá nhạt đến đậm, nhưng cũng có thể có màu đỏ, nâu, vàng, cam, xanh dương, tím nhạt, trắng, và đen. Độ đậm của màu và độ trong suốt là những yếu tố quan trọng quyết định mức độ quý giá của cẩm thạch. Sự đồng thể của màu cũng là yếu tố quyết định chất lượng của cẩm thạch. 


Cẩm thạch giúp chữa trị những chứng bệnh về tim, thận, gan, tụy, lá lách, tuyến giáp, và cải thiện hệ miễn dịch. Nó được dùng để làm sạch máu, điều hòa huyết áp, giảm vết nhăn, và làm mềm da. Uống nước ngâm cẩm thạch giúp ích cho gan và thận.


Cẩm thạch được chia làm 02 loại: Jadeite và Nephrite.


Jadeite: là Silicate Natri và Nhôm. Nguồn chính là Myanmar. Ngoài ra có ở California, Nhật, Guatemala, và Thụy Sĩ – nhưng không đâu đủ để khai thác thương mại. Do đó, cẩm thạch Myanmar đại diện cho tên Jadeite. Jadeite thường cứng hơn Nephrite. Bề mặt của Jadeite thường trong như gương, trong khi bề mặt của Nephrite thì pha sáp hơn. Jadeite có nhiều màu và mức độ trong khác nhau, có cả màu xám, ánh xanh lá, ánh vàng, ánh vàng đậm… nhưng đẹp nhất là màu hồng và xanh dương, tím nhạt và đỏ, có cả nâu và đen. Cẩm thạch từ Myanmar là tốt nhất, đẹp nhất.


Nephrite: là Silicate Canxi hay Manhê. Nhìn mềm mại hơn. Nephrite được tìm thấy khắp nơi trên thế giới với chất lượng và màu sắc khác nhau. Giá trị nhất là màu xanh rau dền và màu trắng. 

Tài liệu đính kèm