699haiphong

231 Người theo dõi

11

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 987.000 VND

Đồng Hồ Casio Nữ LTP-VT01L-2BUDF Dây Da - Nền Mặt Màu Xanh - Chống Nước

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : LTP-VT01L-2BUDF

-/5

Đánh giá
987.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Đồng hồ đeo tay nữ
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Đồng Hồ Casio Nữ LTP-VT01L-2BUDF Dây Da - Nền Mặt Màu Xanh - Chống Nước

 

Đồng Hồ Casio Nữ LTP-VT01L-2BUDF Dây Da cao cấp kết hợp với Nền Mặt Màu Xanh, Chống Nước, tuổi thọ pin 3 năm, Kích thước vỏ : 40×34×7,9mm, bảo hành 1 năm với máy, 18 tháng với pin nằm trong bộ sưu tập đồng hồ Casio mới nhất thiết kế đơn giản đến từ hàng Casio Japan.

Thiết kế của đồng hồ Casio LTP-VT01L-2B dây da cao cấp kết hợp với thiết kế mặt màu xanh trẻ trung, thiết kế viền mặt sang trọng một cách tỉ mỉ. Đồng hồ Casio Casio LTP-VT01L-2B thiết kế mặt màu trắng vô cùng xinh xắn, trẻ trung và sự nhiệt huyết sáng tạo. 

Trong đó chiếm tỷ lệ cao nhất chính là những quý cô sành điệu, đồng hồ đeo tay giúp họ thêm phần tự tin, thể hiện cá tính cũng như nâng tầm giá trị của họ. Giúp họ tự tin hơn trong công việc cũng như những hoạt động sinh hoạt diễn ra thường ngày như đi làm, đi chơi, đi tiệc,…

Mẫu đồng hồ nữ được thiết kế các mặt kim to rõ ràng màu xanh nhẹ nhàng làm cho thiết kế mặt đồng hồ bằng các đường vạch chắc chắn giúp cho chiếc đồng hồ trở nên mới lạ sẽ giúp cho đồng hồ Casio đảm bảo được phong cách cá tính của mình giữa các mẫu hiện đại. Không những vậy chiếc đồng hồ mang phong cách thể thao giúp cho người dùng thoải mái trong mọi hoàn cảnh chính vì vậy, mặt đồng hồ được thiết kế màu trắng nhẹ nhàng tạo nên sự năng động và cá tính vô cùng sang trọng…

đồng hồ nữ LTP-VT01L-2B

Đồng hồ Casio nữ dây da LTP-VT01L-7B1 là một trong những dòng sản phẩm mẫu đồng hồ cao cấp nhất hiện nay của hãng Casio, vì thế chất liệu dùng để gia công và thiết kế sản phẩm mới cũng là những dòng chất liệu cao cấp nhất hiện nay nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm. Ngoài những tính năng vượt trội trên dòng sản phẩm, đồng hồ Casio LTP-VT01L-2B còn sở hữu những tính năng tiện ích khác có thể khiến người dùng vô cùng hài lòng.

LTP-VT01L-2B tinh tế

Tài liệu đính kèm