Quần Tất Nga Conte

0 Người theo dõi

30

Sản phẩm
Số lượng
1 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 196.000 VND

Quần tất STARS FANTASY

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : star

-/5

Đánh giá
196.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Phụ kiện
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Conte được sản xuất bởi Conte SPA, có trụ sở tại Belarus. Từ khi thành lập vào năm 1997, Conte Spa đã có mặt phổ biến rộng lớn ở nhiều nước, do các sản phẩm dệt kim chất lượng cao và đa dạng về mẫu mã.
Đã gần hai thập kể kể từ khi thương hiệu này tạo ra một hình ảnh hoàn hảo cho những PHỤ NỮ THANH LỊCH, ĐAM MÊ CUỘC SỐNG. Sản phẩm lột tả được phong cách, cá tính và đặc biệt là sự năng động của người phụ nữ thời hiện đại. Sự khác biệt về chất lượng sản phẩm, Gía cả và mẫu mã đẹp sẽ đáp ứng mọi sự thỏa mãn của Phái Đẹp trên toàn thế giới..
Khi danh tiếng của thương hiệu được hỗ trợ bởi ba đức tính của nó chất lượng, giá cả và lựa chọn, Conte thanh lịch đã chứng tỏ bản thân là nhà sản xuất tốt nhất của các sản phẩm hàng dệt kim để đáp ứng các nhu cầu của bất kỳ người phụ nữ kén chọn từ một người quản lý văn phòng thanh lịch với thời trang tươi sáng và sáng tạo.
Conte thanh hoàn toàn có thể sử dụng theo các mùa trong năm với sự đa dạng của các bộ sưu tập cùng hàng loạt các màu sắc, thiết kế và trang trí.
Tài liệu đính kèm