Siêu Thị Vật Liệu Xây Dựng TACA

441 Người theo dõi

22

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 20.000.000 VND

Bồn Tắm Ngọc Trai

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : b1

-/5

Đánh giá
20.000.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Nội thất phòng tắm > Buồng xông hơi, tắm đứng > Buồng tắm đa năng
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Liên Hệ:
0903080677
Mô tả chi tiết

Toto - Thương hiệu hàng đầu chuyên về thiết bị vệ sinh

Thiết bị vệ sinh Toto được đánh giá là sản phẩm chất lượng mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu. Thế nhưng, ít ai biết được thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như thương hiệu. Tìm hiểu kỹ về vấn đề này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Sơ lược về thương hiệu thiết bị vệ sinh Toto

Toto là thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh để phục vụ cho nhu cầu của con người trong cuộc sống. Hãng được thành lập từ năm 1917. Đến nay thương hiệu này đã tồn tại hơn 100 năm. Chính sự lâu đời đã khiến thương hiệu này nổi danh và được lòng người tiêu dùng.

Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, thiết bị vệ sinh Toto đã dần được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, không chỉ ở Việt Nam. Hiện tại, Toto Việt Nam sở hữu hệ thống phân phối trải dài khắp dải đất hình chữ S. Như vậy, khi có nhu cầu chọn mua, người dùng có thể dễ dàng đến nơi cung cấp gần nhất.

Với mục tiêu đóng góp cho sự phát triển của xã hội và nhận được sự tin tưởng của người dùng, Toto đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và phát triển hơn nữa. Như thế, mọi người đều có thể sở hữu thiết bị cao cấp mang đến trải nghiệm thú vị.

Những đặc điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Toto

Hiện nay, các loại thiết bị vệ sinh của thương hiệu Toto được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam. Mặc dù rất nhiều sản phẩm mang thương hiệu khác nhau xuất hiện nhưng người dùng vẫn ưa chuộng Toto hơn cả. Bởi vì những lý do sau đây:

  • Chất lượng hàng đầu: Mỗi sản phẩm của Toto đều được làm từ chất liệu cao cấp. Cùng với đó là dây chuyền sản xuất hiện đại nên đảm bảo chất lượng vượt trội.
  • Sản phẩm đa dạng: Với Toto, bạn không chỉ được sở hữu những chiếc vòi sen với kiểu dáng đa dạng mà còn được lựa chọn nhiều sản phẩm khác như bàn cầu, bồn tắm, chậu rửa,... Đặc biệt, Toto còn mang đến những bộ sưu tập phòng mẫu cho những ai cần thiết kế cả không gian nhà vệ sinh.
  • Giá thành cạnh tranh:  Không chỉ đảm bảo về chất lượng, hãng còn cam kết về mức giá. Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu cơ bản của cuộc sống, Toto đã cố gắng đưa ra những thiết bị chất lượng nhưng vẫn đảm bảo mức giá cạnh tranh. Như vậy, bất kỳ người tiêu dùng nào cũng có thể sở hữu được sản phẩm.

Một số thiết bị vệ sinh nổi bật của thương hiệu Toto

Những ai đang có nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh của thương hiệu này thì hãy tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm nổi bật. Như vậy, việc chọn mua sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Sen vòi

Hệ thống vòi sen được thiết kế một cách trau chuốt thể hiện sự tinh tế, hiện đại tối ưu và trang nhã cho phòng tắm. Trong đó, mỗi người có thể sở hữu những kiểu sen vòi khác nhau như: vòi đặt sàn, vòi tiểu nữ, vòi xả bồn, vòi chậu, sen tắm Nhật, sen cây,....

Bàn cầu

Các mẫu bàn cầu của Toto được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn của Nhật Bản với chất liệu sứ đảm bảo chất lượng phù hợp với mọi nhà vệ sinh khác nhau. Bên cạnh đó, bàn cầu còn được thiết kế đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn. Người dùng có thể chọn bàn cầu một khối, hai khối hoặc bàn cầu nắp rửa điện tử phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chậu rửa

Chậu rửa mặt hay còn gọi là lavabo. Đây là thiết bị cần thiết thường được đặt trong phòng tắm để rửa mặt, rửa tay. Chậu rửa được thiết kế đơn giản bằng chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ và thân thiện với môi trường.

Hiện nay, Toto mang đến cho người dùng nhiều loại chậu rửa khác nhau như chậu rửa đặt trên bàn, chậu rửa bán âm bàn, chậu rửa đặt dương vành, chậu rửa chân dài, chậu rửa chân lửng, chậu rửa treo tường,... Mỗi thiết bị sẽ có những ưu điểm khác nhau. Người dùng sẽ được thoải mái chọn lựa tùy theo sở thích.

Bồn tắm

Phòng tắm tiện nghi không thể nào thiếu đi những chiếc bồn tắm. Thiết bị vệ sinh này được Toto thiết kế với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch nhằm mang đến không gian riêng tư tiện nghi và hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, nó còn là nơi giúp mỗi người thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

Thương hiệu này mang đến nhiều mẫu bồn tắm khác nhau cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất.

  • Bồn tắm nhựa cho những ai có kinh phí hạn hẹp
  • Bồn tắm ngọc trai cho không gian thêm sang trọng
  • Bồn tắm gang tráng men bền bỉ theo thời gian
  • Bồn tắm đá cẩm thạch mang đến sự mới mẻ và thanh lịch.

Tạm kết

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về Toto - thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị vệ sinh cao cấp. Với những ai đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này thì Toto chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Là một trong những đại lý phân phối hàng đầu các thiết bị vệ sinh của thương hiệu này, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Liên hệ ngay để được mua hàng và tư vấn chi tiết.

Tài liệu đính kèm
sản phẩm TƯƠNG TỰ