Siêu Thị Vật Liệu Xây Dựng TACA

441 Người theo dõi

22

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 7.000.000 VND

Bàn cầu TEPE PMC225ML

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : b1

-/5

Đánh giá
7.000.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Nội thất phòng tắm > Bệ toilet
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Liên Hệ:
0903080677
Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm

 

Thân BC

     Sản phẩm là một khối thống nhất, không có nhiều khe kẽ, nên việc vệ sinh sẽ dễ dàng hơn nhiều, có thân bàn cầu từ đá nhân tạo ceramic nung ở nhiệt độ >1200 độ C, giúp các chất kết nối với nhau chắc chắn, không có lỗ khí, độ thấm nước bằng 0, chống nứt, độ bền tốt, không dễ bám bẩn, không tạo mùi hôi, dễ về sinh, sản phẩm được tráng men luôn cả ống xả thải, kích thước ống xả thải 10cm, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, giúp đẩy chất thải một cách dễ dàng . Sử dụng chế độ xả siphon, giúp xả êm và  hỗ trợ lực, đẩy chất thải đi nhanh chóng. Với bàn cầu 1 khối cho không gian sống nhà bạn sẽ tăng thêm sự tinh tế, đẳng cấp và sang trọng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời đối với không gian mang phong cách hiện đại.

Nắp két nước

Nắp két nước bằng ceramic, nút nhấn nước bằng nhựa xi, có 2 chế độ xả nước.

Bộ xả

Bộ xả sử dụng của thương hiệu WDI, 1 trong 3 thương hiệu sản xuất bộ xả lớn thứ 3 thế giới (Toto cũng đang sử dụng) có thể điều chỉnh mực nước, giúp tiết kiệm nước.

Nắp đóng

nắp đóng bằng nhựa UF luôn giữ ấm khi thời tiết thay đổi đột ngột, nặng và cứng hơn nhựa PP, không dễ bị trầy xước, có màu gần giống với màu bàn cầu, nắp đóng êm, dễ tháo lắp nắp nên dễ vệ sinh, không bám bẩn.

Tài liệu đính kèm