Siêu Thị Vật Liệu Xây Dựng TACA

441 Người theo dõi

22

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 45.000.000 VND

Tủ áo

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : t1

-/5

Đánh giá
45.000.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Nội thất phòng ngủ > Giường, tủ, kệ... > Tủ đựng đồ phòng ngủ
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Mô tả sản phẩm:

MÃ SẢN PHẨM 

KÍCH THƯỚC

GIÁ BÁN 

RộngSâuCao

TA103

2260 600 2200 44.300.000 
Mô tả: Tủ áo 5 buồng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tủ sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp kết hợp các phụ kiện trang trí được mạ Cr-Ni sáng bóng.

Để có được không gian phòng ngủ đẹp và ưng ý nhất, nội thất được lựa chọn phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa gây ấn tượng cho thị giác ngay lần đầu nhìn thấy, tạo được cảm giác hưng phấn, sảng khoái. Hội tụ đầy đủ các chức năng của thiết kế nội thất hiện đại, tủ áo TA103 sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất để hoàn thiện không gian sống của bạn và gia đình.

Thiết kế tủ hình chữ nhật chia làm 5 buồng cánh mở, sử dụng tay nắm với tay nắm inox dài thẩm mỹ, che kín hồi tủ, triệt tiêu các đường cắt ghép, không để lộ gờ cạnh sắc, đảm bạo sự an toàn cho người sử dụng và tăng thêm nét thẩm mỹ cho không gian; cửa sử dụng bản lề cao cấp dễ dàng đóng mở tủ và hạn chế tiếng ồn khi di chuyển.

Tủ được gia công tinh tế từ chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp kết hợp các phụ kiện trang trí được mạ Cr-Ni sáng bóng. Đây là loại gỗ có cấu tạo đặc biệt với khả năng chống mối mọt, chống ẩm tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi, độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài.
Tài liệu đính kèm