Da Cao Cấp CyVy

0 Người theo dõi

3

Sản phẩm
Video
Số lượng
5 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 3.500.000 VND

Ví Nữ Da Cá Sấu Gấp 3 Màu Nâu

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : VNG302NDA

-/5

Đánh giá
3.500.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Túi xách, cặp đựng, ví (bóp) > Ví nữ
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Ví nữ da cá sấu gấp 3 là loại ví cầm tay rất nhỏ gọn thích hợp với mọi lứa tuổi, sản phẩm được làm từ nguyên miếng da cá sấu nguyên con nhỏ tạo nên vẻ đẹp độc đáo và sang trọng.
 
Ví nữ da cá sấu gấp 3 màu nâu là sản phẩm bán chạy nhất tại CyVy, điểm nhấn chính là gù đầu cá sấu nhô lên (6 gù) đều đặn tạo nên vẻ đẹp rất độc đáo, dãy gai phía trên lưng chạy dọc một cách rất đều đặn cũng chính là điểm nổi bật tạo nên một phong cách rất riêng.

So với những sản phẩm cùng loại thì ví nữ da cá sấu gấp 3 có cấu tạo đơn giản và rất gọn gàng, vì thế bạn có thể cầm tay khi đi dự tiệc hoặc rất dễ dàng cho vào túi xách khi đi trên đường hay đi mua sắm.

Không chỉ riêng gì ví nữ da cá sấu gấp 3 mà các sản phẩm làm từ da cá sấu của CyVy sẽ có chế độ bảo hành khác nhau cho quý khách yên tâm. Và CyVy cam kết là hàng thật 100‰ da cá sấu, đền 10 lần nếu là hàng giả da. Các chương trình hậu mãi của CyVy liệu có làm quý cô hài lòng về chất lượng sản phẩm? Hãy đến với CyVy để trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất.


CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI SẮP KẾT THÚC, GỌI ĐIỆN ĐẶT HÀNG NGAY BẠN NHÉ! 

Da cao cấpCyvy – thương hiệu thời trang da uy tín nhất Việt Nam.
Tài liệu đính kèm