Cộng đồng CEO Việt

0 Người theo dõi

6

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.800.000 VND

Ba lô Ofiyaa

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 03

-/5

Đánh giá
1.800.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Túi xách, cặp đựng, ví (bóp) > Balo, cặp xách học sinh > Ba lô học sinh
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Ofiyaa Passcode Lock Defender for Laptop 15" (OFI1902) Backpack M Grey là dòng balo thiết kế thông minh, xuất hiện nhiều tính năng mới so của thương hiệu Ofiyaa. Balo trang bị khóa kéo an toàn và mã khóa chống trộm, dây kéo có thể mở đôi balo 180 độ. Tích hợp cổng sạch USB và jack 3.5mm cho Earphones vô cùng tiện lợi.


Đặc điểm của sản phẩm 


Thiết kế nhỏ gọn và thông minh


OFIYAA Passcode Lock Defender for Laptop 15" là một trong những dòng sản phẩm đi đầu về thiết kế thông minh, tính hợp nhiều tính năng với xu thế của con người hiện đại.


Những điều kiện tiên quyết để tạo thành một sản phẩm khiến người tiêu dùng hài lòng như chất liệu bền, chống nước tốt; Khóa kéo an toàn cho đồ vật đựng bên trong hay tích hợp nhiều tính năng phù hợp nhu cầu về điện tử, công nghệ… tất cả đều có trên balo OFIYAA Passcode Lock Defender for Laptop 15".


Ofiyaa Passcode Lock Defender for Laptop 15


OFIYAA Passcode Lock Defender for Laptop 15" có kích thước (17.7 x 12.5 x 5.9 cm)


OFIYAA Passcode Lock Defender for Laptop 15" có kích thước (17.7 x 12.5 x 5.9 cm) khá nhỏ gọn phù hợp với vóc dáng của người mang balo. Màu sắc và kiểu dáng thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ.


Ngoài ra, OFIYAA Passcode Lock Defender for Laptop 15" còn tích hợp tính năng danh cho các thiết bị hiện đại như cổng sạc USB và jack earphones tiện lợi sử dụng khi di chuyển.


Dây khóa kéo kết hợp khóa số an toàn


OFIYAA Passcode Lock Defender for Laptop 15 đảm bảo tính năng về an toàn ở mức độ cao cho người sử dụng. Dây khóa kéo chắc chắn, vòng dây có thể mở rộng balo lên đến 180 độ, giúp bạn dễ dàng lấy thiết bị và đồ dùng bên trọng.


Ofiyaa Passcode Lock Defender for Laptop 15


OFIYAA Passcode Lock Defender for Laptop 15" đảm bảo tính năng về an toàn


Đầu khóa kéo được cài cố định vào ổ khóa số nằm ở giữa phần trên balo, bạn sẽ thấy hình ảnh khóa số thường được áp dụng cho vali nhiều hơn. Nhưng nay, bạn đã có thể cảm nhận trên sản phẩm OFIYAA Passcode Lock Defender for Laptop 15"


Việc dây khóa kéo chắc chắn, kết hợp khóa số sẽ khiến bạn an tâm khi sử dụng dòng sản phẩm balo thời trang, hiện đại OFIYAA Passcode Lock.


Chất liệu chống nước hiệu quả


OFIYAA Passcode Lock Defender for Laptop 15" được làm từ chất liệu Polyester chống nước rất hiệu quả. Loại vải Polyester hạn chế tối đa tác động của nước khi tiếp xúc lên bề mặt balo.


Một chiếc balo chống nước hoàn hảo, bền đẹp trong thời gian sử dụng lâu dài sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho bạn khi hoạt động trong các môi trường như: Trường học, nơi làm việc, du lịch, các hoạt động khác…


Thiết kế ngăn tiện lợi


OFIYAA Passcode Lock Defender for Laptop 15" có thiết kế ngăn bao gồm: 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ nhỏ nằm gần phần quai đeo của balo.


Ngăn chính có khoảng trống lớn, thiết kế ngăn laptop và ngăn tablet riêng biệt chống sốc hiệu quả. Không gian trống có thể dùng đựng sách vở, những vật dụng nhỏ khác.


2 ngăn phụ nhỏ có kích thước không lớn nên bạn có thể sử dụng để đựng những phụ kiện, đồ vật, bạn cảm thấy phù hợp với 2 ngăn.


Quai đeo chữ S cân bằng trọng lượng


Lợi thế của quai đeo chữ S trên sản phẩm balo là đem đến sự thoải mái, vừa vóc dáng đối với người sử dụng. Ngoài ra, quai đeo còn giúp cân bằng đáng kệ trọng lượng của balo trên hai vai, dễ mang và giảm sốc tốt.


Mặt lưng của balo được làm từ chất liệu đệm lưới êm ái, dày, thoát khí tốt, tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người sử dụng.

Tài liệu đính kèm