Gối Tựa Lưng Sofa Ocushion

209 Người theo dõi

72

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 5 sản phẩm
Tổng giá: 1.311.750 VND

Gối Trang Trí &07CD;

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 07 CD

-/5

Đánh giá
265.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Nội thất phòng khách > Đệm, gối tựa > Gối tựa
VAT
Chưa có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Tên sản phẩm: Gối tựa lưng  cổ điển

Xuất xứ: sản xuất tại Việt Nam

Kiểu dáng: thiết kế nhiều kích thước khác nhau, trang nhã, được may viền bo cẩn thận . Có khóa chìm nên rất dễ dàng tháo ra giặt sạch hoặc thay áo gối mới.

Chất liệu: Vỏ gối được kết hợp bởi 2 loại vải   Măt trước được may bằng chất liệu Gấm lụa thêu Họa tiết ,mặt sau dùng vải Nhung Gân mịn , mềm , không bám bụi

Chất liệu vải   màu sắc da dạng đươc nhập khẩu trong và ngoài nước  , vải dệt công phu, dày hơn vải bình thường, có công năng nổi trội là chống nhăn, căng, kéo...được kế hợp với  họa tiết , màu sắc ,hoa văn , Gối tựa sofa Ocushion luôn cập nhật mẫu mới  cho người dùng nhiều sự lựa chọn từ Cổ điển đến  phong cách hiện đại, thoải mái, sang trọng



  • Kích thước: 45cm x 45cm (dài x rộng)  265,000vnđ/1sp

  • Kích thước: 35cm x 55cm (dài x rộng)   265,000vnđ/1sp

  • Kích thước: 50cm x 50cm (dài x rộng)   295,000vnđ/1sp




Tất cả bao gồm ruột gối đi kèm , Bảo hành dây kéo , kỹ thuật sản phẩm

Màu sắc: Mẫu mã da dạng

Thích hợp dùng làm gối tựa lưng trang trí sofa, bộ ghế phòng khách,góc  không gian thư giãn Trong cuộc sống hiện đại, phòng khách thường chiếm một vị trí quan trọng trong kiến trúc ngôi nhà. Trang trí nổi bật nhất trong không gian phòng khách có lẽ là bộ ghế sofa tinh tế và sang trọng. Nét đẹp ấy không chỉ đến từ bản thân thiết kế của bộ ghế sofa, mà còn là ở phần màu sắc và họa tiết trang trí của những chiếc gối tựa lưng đi kèm. Hãy cùng  Gối tựa Sofa Ocushion  chăm chút thêm cho bộ sofa nhà bạn với những chiếc gối tựa lưng trang nhã nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Ngoài phòng khách, chiếc gối này còn là điểm tựa lưng êm ái giúp giảm đi những cơn đau lưng hoặc vai khi bạn phải ngồi làm việc lâu. Không những vậy, bạn còn có thể tận dụng để làm gối nghỉ thật tiện lợi, giúp cho giấc ngủ trưa của bạn hoàn toàn thư giãn và thoải mái.

Thiết kế hình vuông, trang nhã. Có khóa chìm giọt nước ở mép gối. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thay áo gối mới một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Tài liệu đính kèm
sản phẩm TƯƠNG TỰ