Giày xinh Quảng Châu

0 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
20 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 550.000 VND

Giày xinh Quảng châu

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 004

-/5

Đánh giá
550.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Giày, dép > Các sản phẩm khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Chất liệu: 

- Mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thật dễ chịu khi luyện tập nhờ vào chất liệu da thật rất êm, mềm và vải lưới cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.


- Đế dày, bằng cao su tự nhiên, có độ gồ ghề chống trơn trượt sẽ giúp bạn di chuyển thật linh hoạt mà không bị đau chân ngay cả khi họat động trong thời tiết xấu.

Hướng dẫn cách giặt:

- Kinh nghiệm của Shop là giặt giày mỗi tháng một lần, và chỉ giặt tay. Chưa thấy đôi giày nào bị vấn đề cả, vẫn ngon lành và phục vụ mình ngon lành. Bình thường mình dùng trong phòng gym nên giày ít khi nào dơ, do dó không cần giặt thường xuyên. Nhưng nếu bạn nào hay chạy đường trail hay đường mưa bùn sình, phải giặt thường xuyên hơn để tránh giày bị lên mốc, gây ghẻ lở.

- Ngoài ra, bạn có thể vệ sinh làm sạch giày mỗi ngày nếu thích. Bạn có thể sử dụng bàn chải lông mềm và chải nhẹ trên bề mặt giày để tống khứ bụi đất bám trên giày sau mỗi buổi chạy. Cách này sẽ bảo đảm giày luôn sạch bong như mới mà không lo chuyện bị bung keo, mục giày khi đem đi giặt.

Điểm nổi bật:

- Với thiết kế đơn giản và tinh tế, hợp theo xu hướng trẻ trung và năng động.

- Chất liệu mềm mại, thoáng mát, tạo cảm giác tự tin, thoải mái cho người mặc.

- Mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thật dễ chịu khi luyện tập nhờ vào chất liệu da thật rất êm, mềm và vải lưới cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

- Dễ kết hợp với các kiểu quần tây, quần jeans, chân váy… để mặc đi học, đi làm.

- Là sản phẩm chất lượng cao tuyển, không như hàng face 1, hàng face 2,nhái trên thị trường, sản phẩm còn nguyên tem nhãn nên shop đảm bảo giống hình 100‰.
Tài liệu đính kèm