EUFB Shoes

53 Người theo dõi

11

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 22.500.000 VND

Giày Dior J’Adior Slingback in Black Technical Fabric

Thương hiệu : DIOR
Mã sản phẩm : DS01

-/5

Đánh giá
22.500.000 VND / ĐÔI
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Giày, dép > Giày, dép khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Sau khi tiếp nhận vị trí giám đốc sáng tạo từ 2017, Maria Chiuri đã tái tạo và phục dựng một Dior đầy tính nữ, kiêu kỳ đài các song cũng vô cùng mạnh mẽ, hiện đại. Từ những chiếc áo phông “We all should be feminist” cho tới chiếc túi J’adior thời thượng đều được các quý cô sành điệu vỗ tay tán thưởng và săn lùng ngay sau khi show diễn kết thúc. Đặc biệt, mẫu giày Dior J’Adior Slingback in Black Technical Fabric, dù chỉ sở hữu phần đế 4.5cm, đã trở thành một item thời trang gây sốt trong suốt một thời gian dài. Với thiết kế nhỏ nhắn, duyên dáng, Dior J’Adior sling back có phần mũi nhọn, quai ribbon mang logo Dior như những sợi dây gói quà sang trọng, phần đế làm từ da thật đính ngôi sao kim loại vàng – một biểu tượng yêu thích trong suốt nhiều thập niên của thương hiệu



Lần đầu tiên kể từ ngày sáng lập, thương hiệu Dior có một giám đốc sáng tạo mang giới tính nữ, và người đó không phải là ai khác ngoài Maria Grazia Chiuri – người đàn bà được mệnh danh là “bà tiên đỡ đầu” vẽ lại giấc mộng công chúa phù hoa của hàng triệu cô gái. Thương hiệu Dior, từ thời được thành lập tại nhà riêng ở 30 Avenue Montaigne Paris, làm choáng ngợp giới thời trang Pháp hậu chiến thắt lưng buộc bụng bằng những chiếc đầm New Look được tạo nên từ 20 yard vải, giờ đây đã là một đế chế vững chắc không gì lay chuyển. Và Maria Chiuri là lựa chọn không thể phù hợp hơn để tái tạo nên một Dior lộng lẫy, yêu kiều và phù phiếm.


Bên cạnh những BST Couture bay bổng, lãng mạn, Maria Chiuri cũng không quên chăm chút cho mảng phụ kiện – giày, một lãnh vực mà mọi chị em phụ nữ luôn khao khát và thậm chí là không bao giờ cảm thấy đủ. Và hẳn nhiên, mẫu Dior J’Adior Slingback đã làm thoả lòng bất cứ tín đồ nghiện giày nào có dịp ngắm nghía và xỏ chân ướm thử. Đôi cao gót sở hữu bộ đế kitten heels chỉ 4.5cm – không cao nhưng ai cũng phải ngoái nhìn bởi độ mỹ miều, đáng yêu và cũng vô cùng thanh lịch, Phần mũi nhọn khiến những bàn chân phụ nữ trông thon mảnh hơn. Quai giày được sáng tạo nên từ những sợi ribbon in tên thương hiệu, khiến người ta liên tưởng đôi chân của quý cô như món quà quý giá được ôm ấp trong “chiếc hộp” xinh xắn và sang trọng nhất. Phần đế làm từ da thật đính ngôi sao kim loại vàng – một biểu tượng yêu thích trong suốt nhiều thập niên của thương hiệu.

Tài liệu đính kèm