EUFB Shoes

53 Người theo dõi

11

Sản phẩm
Video
Số lượng
19 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 9.500.000 VND

Giày Nike Air Jordan 1 Retro High Dior Pk God Factory

Thương hiệu : DIOR
Mã sản phẩm : DS02

-/5

Đánh giá
9.500.000 VND / ĐÔI
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Giày, dép > Giày thể thao > Giày thể thao nam
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
DIOR
Sản xuất tại
Ý
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
 
 Sau màn collab với G-Dragon và cho ra mắt siêu phẩm đình đám “Para-Noise” thì Nike đã hợp tác với Nike trong phiên để “thổi hồn” vào những đôi Air Jordan 1 tạo nên sự đẳng cấp, nâng tầm thương hiệu của hãng trong làng thời trang thế giới.

Và không làm giới mộ điệu thất vọng, đôi Nike Air Jordan 1 Retro High Dior với thiết kế cực ngầu, đẹp và độc đáo. 

Jones đã chia sẻ rằng: “Tôi thích pha trộn giữa các ý tưởng khác nhau để tạo thành một thành quả mới và Jordan Brand collab với Maison Dior là điển hình xuất sắc tuyệt đối”.

Trong khi đó, Phó chủ tịch thiết kế Jordan Brand, Martin Lotti, cũng chia sẻ về suy nghĩ của mình về màn hợp tác này: “Sự kết hợp này bắt đầu từ việc cả hai thương hiệu đều mong muốn mở rộng quy mô của mình thông qua những thiết kế mới, sự thay đổi khác biệt. Và màn Collab giữa Nike và Dior sẽ mang đến cho mọi người một cái nhìn khác hơn về những đôi giày phong cách bóng rổ được pha trộn giữa thiết kế cao cấp và thời trang xa xỉ là như thế nào”.

Đôi giày Nike Air Jordan 1 Retro High Dior được sản xuất tại Ý và dựa trên tiêu chuẩn cao nhất khi sử dụng chất liệu da bê độc đáo, gợi nhớ cho bạn đến dòng hàng da của Maison Dioriên. 

Một chi tiết mới sẽ xuất hiện trên logo Jumpman Wings được in nổi mang tính biểu tượng với dòng chữ AIR DIOR. Đặc biệt một điểm nhấn cực kỳ hút mắt “ăn tiền” khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là họa tiết hoa cương Dior Oblique xa xỉ được thiết kế thu nhỏ và khắc laser vào trong đế.

Đánh giá giày Nike Air Jordan 1 Retro High Dior

Nếu nhìn vào, bạn sẽ thấy rằng form giày không có nhiều thay đổi, nó chỉ được biến tấu một chút tại những chi tiết nhỏ mà thôi. Kể cả những vị khách khó tính như thế nào đều phải hài lòng trước đôi siêu phẩm có thiết kế cực kỳ đắt giá và sang chảnh nhất so với các dòng giày Air Jordan 1 từ trước đến nay.

Một trong những chi tiết được xem là đắt giá của sản phẩm chính là sử dụng chất liệu cao cấp mà Dior đã trang bị cho đôi siêu phẩm này tạo nên vẻ đẹp cực kỳ hoàn hảo và trông đẳng cấp hơn rất nhiều.

Cùng với đó là những chi tiết như: phần lưỡi gà có thêu chìm logo Dior và Nike, logo Wings đặc trưng của Air Jordan 1 hay dấu swoosh có họa tiết Dior. Hơn nữa, Nike Air Jordan 1 Retro High Dior đã được gia công tại Ý nên chất lượng là điều không phải bàn cãi, xứng đáng với những gì mà bạn bỏ ra.Giá bán xứng tầm với chất lượng từ màn Collab đỉnh cao

Phiên bản được Collab từ 2 “ông lớn” này đã được bán trên toàn cầu tại các cửa hàng Dior vào tháng 4 năm 2020. Hiện đôi siêu phẩm này đang được bán ra với mức giá hơn 40 triệu đồng.  Một con số quá khủng khiến dân “chơi” giày thực thụ cũng phải suy nghĩ, đắn đo nhiều trước khi quyết định rước “Ẻm” về.

Thực tế mà nói nếu mức thu nhập của bạn không quá nhiều thì việc mua một đôi Giày Nike Air Jordan 1 Retro High Dior REAL là điều bất khả kháng.

 

Tài liệu đính kèm