Nhung CN1

70 Người theo dõi

0

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 4.500.000 VND

Nike Pre Love O.X. – Bảy sắc cầu vồng với waffle soles đủ màu

Thương hiệu : NIKE
Mã sản phẩm : NK0022

-/5

Đánh giá
4.500.000 VND / đôi
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Giày, dép > Giày thể thao > Giày thể thao nam
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Sau lần ra mắt phối màu vàng/đen đầy cá tính cuối tháng 5 vừa rồi, Nike Pre Love O.X. mới ra tiếp một phối màu khác. Đôi giày theo phong cách retro lần này mang một phong cách trái ngược hẳn. Với hình ảnh được đăng tải, chúng ta có thể thấy rằng phiên bản mới của Nike Pre Love O.X. có màu sắc vô cùng rực rỡ. Phần outsole lại khá bắt mắt với nhiều màu khác nhau. Cái tên “Rainbow” được đặt cho đôi giày này là không sai vào đâu được.


NIKE PRE LOVE O.X. “RAINBOW”


Nike Pre Love X.O. sỡ hữu màu sắc khá nữ tính. Upper trắng muốt một nửa được làm từ suede. Nửa còn lại là nylon với màu sắc có phần trắng hơn. Điểm ấn tượng nhất của đôi giày là dấu Swoosh holographic nằm ở bên hông kéo dài đến tận phần gót. Ngay cả phần gót cũng được tô điểm với dòng chữ thêu “Nike” và “Swoosh”. Một chi tiết khá lạ mắt và thú vị cho đôi giày dành cho nữ giới này.



Tuy nhiên, phần được nhiều cộng đồng giày đánh giá cao nhất lại là phần sole translucent chuyển màu. Từ mũi giày đến gót là các sắc độ chuyển dần từ hồng đến xanh dương đậm. Các màu sắc được phối với nhau khá hài hoà và nhìn đáng yêu không chịu được. Các cô nàng nào “bánh bèo” một tí chắc chắn thích mê phiên bản này cho xem.



  

Tài liệu đính kèm