Lucky Star Huỳnh Đức

53 Người theo dõi

10

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 17.990.000 VND

Túi da cá sấu CHMV01-01B

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : CHMV01-01B

-/5

Đánh giá
17.990.000 VND / Túi
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Thời trang nam > Túi xách, cặp đựng, ví (bóp) nam
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
48
Mô tả chi tiết

Túi xách nam da cá sấu CHMV01-01B là sản phẩm của thương hiệu Konavis. Được chính những nhà thiết kế và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của xưởng sản xuất túi xách da cá sấu Konavis chế tác.


Màu sắc túi nam da cá sấu CHMV01-01B


Mẫu túi xách nam da cá sấu CHMV01-01B với màu đen nam tính, sẽ là sự lừa chọn hoàn hảo cho phái mạnh. Đặt biệt khi kết hợp với những chiếc áo sơ mi trắng sẽ tạo nên tông màu trắng – đen không bao giờ lỗi thời.


 



 


Chiếc túi xách CHMV01-01B rất phù hợp với những giám đốc công ty, nhân văn văn phòng cấp cao, công chức nhà nước mang theo trong những cuộc họp cao cấp, những sự kiện sang trọng.


Ngoài ra mẫu túi xách nam da cá sấu CHMV01 còn có những màu sắc khác như: Nâu đất, nâu đỏ, vàng bò, xám tro, đỏ đô, xanh la vi


Kích thước túi xách nam da cá sấu CHMV01-01B


Với thiết kế có chiều dài 37 cm, cao 27 cm, rộng đáy 7 cm. Chiếc túi xách nam da cá sấu CHMV01-01B có thể chứa đựng được cả những chiếc laptop, tablet, tập hồ sơ khổ giấy A4.


 



 


Vùng da cá sấu dùng để sản xuất túi xách da cá sấu nam CHMV01-01B


Được làm hoàn toàn từ da bụng cá sấu, vùng da có độ đàn hồi cao nhất trên tấm da cá sấu. Khiến cho mẫu túi xách da cá sấu dành cho nam CHMV01-01B có độ bền cực cao. Với vân da bụng cá sấu đẹp tự nhiên trơn tru, không gái góc nên mẫu túi xách da cá sấu CHMV01-01B phù hợp với những người sang trọng, nhưng không thích quá phô trương.


Ngoài ra với thiết kế khóa số còn giúp những quý ông giữ được một chút riêng tư cho bản thân


 



 

Tài liệu đính kèm