Lucky Star Huỳnh Đức

53 Người theo dõi

10

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 990.000 VND

Thắt lưng da cá sấu CB02-03G

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : CB02-03G

-/5

Đánh giá
990.000 VND / Cái
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Thời trang nam > Phụ kiện thời trang nam > Dây thắt thời trang nam
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
26
Mô tả chi tiết

CB02-03G là mẫu thắt lưng da cá sấu nối thật của thương hiệu Konavis. Sản phẩm được ghép từ 2 đến 3 đoạn da cá sấu lại với nhau.


Với nguyên liệu da Cá Sấu được bàn tay khéo léo của người Việt thiết kế và sản xuất theo đặt tính sử dụng và phong cách của người Việt sẽ giúp người sử dụng thể hiện được giá trị bản thân cũng như là phong cách thời trang của bản thân.


Kích Thước Chuẩn: Dài = 110 Đến 130 Cm, Rộng 3,5 Cm


Mẫu thắt lưng da cá sấu giúp thể hiện cá tính mạnh mẽ


Nếu bạn là người có cá tính mạnh mẽ, mong muốn thể hiện ra bên ngoài thì đây là một thiết mạng lại điểm nhấn cho trang phục kết giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Với phần gai sáng bóng trên bề mặt thắt lưng mang đặc trưng của da Cá Sấu.


 


thắt da Cá Sấu da cá sấu konavis


Mẫu thắt da Cá Sấu da cá sấu được thiết kế tinh tế bởi những người thợ am hiểu đặt tính và hoa văn của da     Cá Sấu. Những sợi thắt lưng gai được lựa chọn kĩ để mang lại nét độc đáo từ da Cá Sấu đến khách hàng.


Mẫu thắt lưng da Cá Sấu dành cho người thích chỉnh chủ và lịch lãm


Với những bộ quần áo chỉnh chủ như là công sở văn phòng hoặc những bộ vest sang trọng thì đây là một sự lựa chọn tôn vinh đẳng cấp thật sự của bạn. Được làm từ phần bụng da cá sấu với những hoa văn đặc trưng tự nhiên của da Cá Sấu.


 


      Mẫu thắt lưng da Cá Sấu dành cho những khách hàng luôn xuất hiện ở những bộ trang phục sang trọng.

Thiết kế thắt lưng da cá sấu Konavis rất đặc biệt


Thắt lưng được thiết kế riêng theo từng loại vân trên da cá sấu. Với mẫu gai lưng được thiết kế có cạnh đứng thế hiện được sự mạnh mẽ của nam giới.


 



Những sợi thắt lưng da cá sấu được thiết kế và sản xuất sao cho giữ lại những hoa văn tự nhiên trên bề mặt da mà vẫn đảm bảo được các góc cạnh đều nhau.

Với những mẫu thắt lưng làm từ phần da bụng cá sấu được may viền tinh tế tạo được điểm nhấn cho bộ trang phục lịch sự nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp của người dùng.


 



   Thắt lưng da cá sấu Konavis được thiết kế góc cạnh tạo sự mạnh mẽ và sản xuất tỉ mỉ trong cách sản xuất.


Điều gì khiến người giàu thích sử dụng Thắt Lưng Da Cá Sấu


Thắt lưng da cá sấu với những hoa văn độc đáo và da cá sấu có trị cao nên người giàu thường hay thích sử dụng nhưng đây chưa phải là lý do chính mà nó mang lại. Lý do chính ở đây là biểu tượng quyền lực từ loại vật cai trị dưới nước mang lại mới là điều mà họ thích sử dụng. Thắt lưng làm từ Da Cá Sấu được xem là biểu tượng của quyền lực.

Tài liệu đính kèm