EUFB Fashion

77 Người theo dõi

7

Sản phẩm
Số lượng
27 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 12.900.000 VND

Áo len “CHRISTIAN DIOR ATELIER”

Thương hiệu : Dior
Mã sản phẩm : CDA-01

-/5

Đánh giá
12.900.000 VND / cái
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Thời trang nam > Quần áo nam > Áo len nam
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Hơn 70 năm hình thành và phát triển, Christian hiện đang là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. Nổi danh trong thập niên 50 của thế kỷ trước bởi những thiết kế tôn lên từng đường cong trên cơ thể mỗi người phụ nữ, Christian Dior nhanh chóng trở thành ông hoàng thời trang với những thiết kế phá cách nhưng không kém phần thanh lịch.


Nối gót sáng tạo của bậc thầy về thời trang, hiện những thiết kế của Christian Dior hướng đến cả phái nam lẫn nữ theo những cung bậc cảm xúc khác nhau. Nhẹ nhàng nhưng tinh tế là điều mọi tín đồ thời trang phải công nhận về thiết kế dành cho nữ đến từ thương hiệu Dior. Vậy thiết kế dành cho nam giới thì sao? Đề cao sự tiện dụng, thoải mái nhưng vẫn nam tính là điều mà fan hâm mộ nhận xét về từng mẫu suit, blazer, hay T-shirt,… của hãng.



Hòa mình trong hơi thở sáng tạo đến từ Christian Dior, hiện có mặt tại EU Fashion & Beauty là mẫu áo len dệt dành cho nam giới Christian Dior Atelier. Mẫu áo dài tay này được chế tác dưới chất liệu len dệt, là một thiết kế phù hợp cho mùa Thu-Đông. Len dệt cao cấp đem đến sự thoải mái nhất định cho cánh mày râu mỗi khi hoạt động, đồng thời chất liệu này lại vô cùng êm ái cũng như có khả năng thấm hút mồ hôi ưu việt.


Mẫu áo Christian Dior Atelier có một điểm nhấn độc đáo đó là sử dụng hoạt tiết đặc biệt. Trên nền đen tuyền của vải là dòng chữ Christian Dior Atelier xen kẽ hoặc lồng vào nhau theo một quy định riêng, tạo nên những họa tiết lạ mắt. Toàn bộ hệ thống chữ được in trong kỹ thuật cao nhất, dưới màu vàng ánh kim sang trọng, nổi bật.


Ngoài chất liệu ấn tượng, mẫu áo nam Christian Dior Atelier còn gây ấn tượng với tín đồ thời trang khi sỏ hữu kiểu dáng thời thượng, năng động, điều mà mọi quý ông đang tìm kiếm trong tủ đồ của mình. Cổ áo tròn được thiết kế dễ mặc với từng đường may tinh tế, kết hợp cổ tay bó quyết rũ cùng phần thân áo bo lại, là chi tiết thể thao, hiện đại.


 



Mẫu áo dài tay dành cho nam giới Christian Dior Atelier hiện có mặt tại EU Fashion & Beauty sở hữu một thiết kế ấn tượng, tinh tế mà mọi tín đồ thời trang vẫn đang luôn tìm kiếm. Mẫu áo dài tay Christian Dior Atelier được nhắc đến được chế tác trong chất liệu len dệt mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi tối ưu, đi kèm kiểu dáng ấn tượng, tràn đầy sức sống.


Cổ áo đã được các nhà thiết kế lựa chọn dáng tròn thoải mái, thể thao, trong khi tay áo và thân phía cuối đã được làm bo lại, được đánh giá là chi tiết ghi điểm thời thượng cho mỗi quý ông. Hơn hết, ấn tượng nhất chắc hẳn là hệ thống chữ Christian Dior Atelier xuất hiện trong gam nổi bật – màu vàng ánh kim, vốn đã được in cẩn thận trên thân áo đen tuyền. Sự kết hợp giữa gam màu đen cùng ánh kim là được đánh giá là sự hòa quyện độc đáo, mang đậm chất đẳng cấp đến từ thương hiệu thời trang cao cấp như Christian Dior.

Tài liệu đính kèm