EUFB Fashion

77 Người theo dõi

7

Sản phẩm
Số lượng
19 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 5.600.000 VND

Áo phông Dolce v Gabbana Sicily Pig T-shirt

Thương hiệu : Dolce v Gabbana (DvG)
Mã sản phẩm : DG02

-/5

Đánh giá
5.600.000 VND / ÁO
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Thời trang nam > Quần áo nam > Thời trang nam khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Dolce & Gabbana (D&G)
Sản xuất tại
Ý
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Màu sắc
Xám
Size
M
Mô tả chi tiết

Vẫn là Dolce & Gabbana với những chiếc áo T-shirt lấy chủ đề năm Kỷ Hợi. Rõ ràng là hai nhà thiết kế người Ý cực kì thích thú trong việc tung hứng với hình ảnh Mr. Pig khi tung ra một loạt mẫu áo có hình hoạ khác nhau. Với mẫu Sicily Pig, Mr. Pig hoá thân quý ông lịch lãm trong bộ đồ tuxedo hào hoa với đoá hồng bên ngực áo tuy nhiên biểu cảm thì khá là hài hước. Áo thiết kế cổ tròn, phom fit tôn dáng. Phối màu xám – đen – trắng nam tính và hiện đại. Áo phông Dolce & Gabbana Sicily Pig là lựa chọn của chàng trai năng động và sành điệu.


Thương hiệu Dolce & Gabbana là đại diện cho sự thời thượng, hào phóng và quyến rũ của thời trang cao cấp Ý. Thế giới của Dolce & Gabbana luôn tràn đầy màu sắc và hoạ tiết, mang dáng dấp của thời kì baroque – đỉnh cao của làn sóng Phục Hưng tại Châu Âu, kết hợp với nét hiện đại, trẻ trung của thế hệ trẻ năng động.



Mỗi một mùa mốt, Dolce & Gabbana lại đem đến một niềm thích thú mới cho những người yêu thời trang bằng các thiết kế độc đáo của mình. Xuân Hè 2019, cặp đôi NTK người Ý lấy biểu tượng chú heo – biểu tượng của năm Kỷ Hợi làm nguồn cảm hứng cho các thiết kế ready-to-wear của hãng. Áo phông Dolce & Gabbana Sicily Pig T-shirt là một trong số đó.



Chiếc áo nổi bật với hình ảnh Mr.Pig – một chú heo trong bộ đồ tux lịch lãm với bông hoa hồng nơi ngực áo và một vẻ mặt thách thức đám đông – một nét ngông cuồng, hài hước rất đậm chất Dolce & Gabbana. Phom áo vừa ôm lấy cơ thể nam giới, toát lên vẻ mạnh mẽ, căng tràn sức sống. Phần cổ áo được viền màu đen ấn tượng. Đây là chiếc áo mà những chàng trai thành thị với gu thời trang độc đáo nên sở hữu cho mùa Xuân – Hè năm nay.


Tài liệu đính kèm