Chi nhánh Gian hàng

0 Người theo dõi

18

Sản phẩm
Số lượng
5 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 2 sản phẩm
Tổng giá: 11.998.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

Iphone 5s 16gb silver chính hãng

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 5s16s

-/5

Đánh giá
5.999.000 VND
  • ● Màu sắc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Điện thoại - Viễn thông > Điện Thoại > Điện thoại thông minh
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
TRUNG TÂM KINH DOANH ONLINE DienMayBinhDan
Uy Tín – Chất Lượng – Hậu Mãi
Website: Dienmaybinhdan.com
Chuyên cung cấp điện thoại di động chính hãng xách tay của các thương hiệu nổi tiếng như: Apple Iphone, Nokia, Samsung, LG, Motorola.
Tư vấn : 01684 09 33 44 Mr Chánh

Cam kết:

· Tất cả các sản phẩm của Dienmaybinhdan.com đều là hàng chính hãng.

· Hàng like new, chưa qua sửa chửa, bao thợ thầy kiểm tra, test máy.

· Bao check imei chính hãng, bao restore.

· Giá bán là hàng like new 99.9‰ fullbox, đầy đủ phụ kiện hộp + sách + sạc + cáp + tai nghe.

· Giao hàng đúng như tư vấn.

Giới thiệu về iPhone 5S

iPhone 5S là một chiếc smartphone tương tự như iPhone 5, nhưng có những bước tiến nhiều hơn trong thiết kế, ứng dụng. Câu hỏi đặt ra là, liệu những thay đổi này có đủ gây ấn tượng cho những người yêu thích sưu tầm đồ công nghệ?



Vấn đề đặt ra đối với iPhone 5 “S” là: nhà sản xuất giữ nguyên vỏ của thiết kế trước, thêm vào vài thay đổi nhỏ và sau đó tuyên bố với thế giới rằng đây là chiếc smartphone hoàn toàn mới. Nhiều ý kiến cho rằng Apple chỉ bổ sung cho iPhone 5 một bộ xử lý CPU mới, pin và camere tốt hơn một chút, sau đó gọi đấy là thiết bị chinh phục cả thế giới.

Động thái của Apple liệu có tạo ra hiệu quả như nhà sản xuất mong muốn? Có rất nhiều ý kiến trái ngược, nhưng không thể phủ nhận hàng triệu người trên toàn thế giới mong đợi từng ngày để đập hộp sản phẩm mới nhất của Apple.

Cũng có một vài người đặt ra câu hỏi rằng, có công bằng không khi tung ra một chiếc điện thoại mới bằng cách gắn thêm chữ “S” vào một sản phẩm tương tự trên thị trường một năm trước. Trước những cáo buộc này, Apple tuyên bố không ai có thể ép buộc người tiêu dùng mua sản phẩm mới nếu như họ không muốn. Thế nhưng công bằng mà nói, iPhone 5S mang quá nhiều đặc tính nổi trội của iPhone 5. Và đây là lần thứ ba Apple lặp lại hành động này.

Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, iPhone 5S tung ra thị trường được coi là sản phẩm smartphone đắt nhất hiện nay, kể cả gói 3G, mặc dù trên thực tế giá hợp đồng đã giảm nhẹ một chút so với trước kia. Tại Anh, khách hàng có thể trả góp £40 mỗi tháng để sở hữu một chiếc iPhone 5s. Đối với phiên bản iPhone 5s 64GB, giá mỗi điện thoại lên tới £700.

Nếu như thị trường bàng quan với iPhone 5s, nhà sản xuất chắc chắn đành phải chấp nhận coi iPhone 5s chỉ là sản phẩm tương đương với iPhone 5 của năm ngoái. Hoặc ít nhất Apple sẽ bị thụt lùi so với các đối thủ của nó trong cuộc chiến công nghệ. Điều này cho thấy thị trường smartphone đang có nhiều biến đổi. Nếu như trước đây ông lớn Apple sản xuất điện thoại di dộng theo ý thích của mình thì giờ đây, nó đã nhận thức được sự cạnh tranh khốc liệt, Apple không còn là bá chủ trên thị trường smartphone nữa. Khách hàng có ít nhất 4 hãng đủ uy tín để lựa chọn được chiếc điện thoại phù hợp nhất.



Apple rõ ràng nhận thức được tình hình bất lợi này, nhất là khi gần đây HTC tung ra sản phẩm HTC One với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, ấn tượng hơn nữa là HTC One M8. Cuộc chiến mới giữa các nhà sản xuất xoay quanh việc thiết kế sản phẩm có camera độ phân giải cao cũng như bộ xử lý mạnh mẽ hơn. Apple, không để thua kém các đối thủ, tuyên bố sẽ đáp ứng được những tiêu chuẩn này ở một mức độ nào đó trên sản phẩm iPhone 5S. Chứng minh cho tuyên bố này, Apple đã nỗ lực để cải tiến smartphone thêm những tính năng ưu việt hơn: nút Home nhận dạng vân tay Touch ID, bộ xử lý CPU mạnh mẽ, camera độ phân giải cao.

Nhiều người nhận xét rằng tung ra hai thiết kế gần như giống nhau hoàn toàn là một hành động liều lĩnh. Cũng có rất nhiều khách hàng nhận thấy không cần thiết phải thay đổi sang thiết kế mới hơn, khi mà nó chẳng khác bao nhiêu so với thiết kế cũ họ đang cầm trên tay. Và, trong khi Apple vẫn tự tin với thiết kế của iPhone 5S của mình, các đối thủ đã nhận thức sâu sắc được sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường. Những hãng đối đầu với họ đang nỗ lực đem lại những thiết kế phù hợp cho khách hàng để tranh giành thị phần trong lĩnh vực đầy tiềm năng này.

Tài liệu đính kèm