Samsung

0 Người theo dõi

5

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 20.990.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

Điện thoại Samsung Galaxy S10

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : d3

-/5

Đánh giá
20.990.000 VND
  • ● Màu sắc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Điện thoại - Viễn thông > Điện Thoại > Điện thoại thông minh
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết

Đặc điểm nổi bật của Samsung Galaxy S10






Samsung Galaxy S10 là chiếc smartphone kỉ niệm 10 năm ngày kể từ ngày đầu tiên Samsung ra mắt chiếc Galaxy S và không phụ sự chờ đợi của người dùng thì Samsung Galaxy S10 thực sự rất ấn tượng.


Thiết kế lột xác, tạo xu thế mới


Cái nhìn sẽ là điểm ấn tượng đầu tiên trên Samsung Galaxy S10 khi Samsung mang đến cho chúng ta một thiết bị cao cấp và sang trọng như món đồ trang sức.


Thiết kế điện thoại Samsung Galaxy S10 chính hãng


Điểm đặc biệt là viền trên và dưới trên chiếc smartphone này được làm mỏng hơn, ấn tượng hơn rất nhiều so với Galaxy S9 hay Note 9.


Mặt trước điện thoại Samsung Galaxy S10 chính hãng


Để làm được điều đó, Samsung đã đưa cụm camera vào bên trong màn hình, một điều mà chưa một hãng nào làm trước đó.


Thiết kế mới mang lại cho người dùng trải nghiệm mới mẻ và có lẽ Samsung sẽ là hãng đầu tiên khơi mào cho phong cách thiết kế camera trong màn hình sau này.


Màn hình điện thoại Samsung Galaxy S10 chính hãng


Ngoài ra màn hình của S10 được cải tiến nhờ tấm nền Dynamic AMOLED cùng công nghệ HDR10+ giúp hình ảnh sáng, rực rỡ hơn, tối ưu mọi chi tiết hình ảnh được hiển thị.


Màn hình S10 còn đặc biệt ở thiết kế, chứa camera selfie nằm bên trong màn hình độc nhất vô nhị. Kiểu thiết kế này được Samsung ưu ái gọi là "Infinity-O".


Cảm biến vân tay siêu âm bên dưới màn hình


Galaxy S10 là những điện thoại đầu tiên sử dụng công nghệ vân tay siêu âm dưới màn hình của Qualcomm, nó sử dụng sóng âm để đọc bản in ngón tay bạn.


Vân tay siêu âm Samsung Galaxy S10 chính hãng


Công nghệ này có thể hoạt động bằng cả trong điều kiện tay của bạn dính nước, kem dưỡng da và dầu mỡ, vào ban đêm hoặc dưới ánh sáng ban ngày.


Vân tay siêu âm Samsung Galaxy S10 chính hãng


Theo Samsung thì nó nhanh hơn và an toàn hơn nhiều so với cảm biến vân tay quang học mà bạn đã thấy ở các điện thoại khác trước đây.


Giờ dòng Galaxy S đã có tới 3 camera


Trên chiếc điện thoại Samsung này thì hãng đã đầu tư khá mạnh mẽ về camera khi không chỉ có nguyên cụm camera kép của Note 9 mà còn có một cảm biến góc rộng giúp cung cấp trường nhìn lên đến 123 độ. Bộ camera của máy gồm cảm biến chính 12 MP và 2 cảm biến phụ 12 MP + 16 MP.


Cụm camera sau Samsung Galaxy S10 chính hãng


Samsung còn cung cấp thêm tính năng Super Steady Video để hỗ trợ chống rung trong các cảnh quay thể thao, hay tính năng quay video HDR10+ với hình ảnh sinh động hơn, độ sâu ảnh tốt hơn.


Giao diện camera trên Galaxy S10 chính hãng


Galaxy S10 cũng có Chế độ Instagram, và bạn có thể chia sẻ ảnh trên Instagram với một lần chạm.


Ở mặt trước, Galaxy S10+ có camera 10 MP Dual Pixel với khả năng tự động lấy nét và quay video với độ phân giải lên tới 4K.


Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu hiện nay


Samsung Galaxy S10 được trang bị vi xử lý Exynos 9820 cho hiệu năng nhanh hơn đến 30% và cho tốc độ xử lý đồ họa nhanh hơn đến 37% so với thế hệ trước.


Chơi game trên Galaxy S10 chính hãng


Và điều đặc biệt trong đó là tính năng quản lý hiệu suất thông minh trên 2 thiết bị này, tức là máy sẽ phân tích và thống kê các ứng dụng sử dụng nhiều, từ đó tập trung tài nguyên cho chúng.


Giao diện Android trên Galaxy S10 chính hãng


Điều này giúp tối ưu tài nguyên CPU, RAM, và thiết bị của bạn sẽ hoạt động nhanh hơn, trơn tru hơn ở mọi lúc, mọi thời điểm. Galaxy S10 xứng tầm đẳng cấp, mọi thể loại game 3D, game nặng như Asphalt 8, PUBG,... cũng không là trở ngại cho máy.


Dung lượng pin lớn, khả năng sạc ngược độc đáo


Samsung Galaxy S10 sở hữu viên pin có dung lượng 3.400 mAh hứa hẹn có thể đáp ứng cho bạn nhu cầu sử dụng trong khoảng 1 ngày.


Thời lượng pin của điện thoại Samsung Galaxy S10 chính hãng


Máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây thế hệ 2 sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian sạc.


Tính năng PowerShare trên Galaxy S10 chính hãng


Điều đặc biệt lần đầu tiên Samsung trang bị chính là khả năng sạc ngược không dây (PowerShare).


Bạn có thể sử dụng tính năng này để sạc cho bất kỳ thiết bị hỗ trợ sạc không dây khác, từ tai nghe không dây, điện thoại không dây đến pin dự phòng không dây...



Tài liệu đính kèm