shop10k

75 Người theo dõi

21

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 2.190.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

Samsung Galaxy J2 Core

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 00525764

-/5

Đánh giá
2.190.000 VND
  • ● Màu sắc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Điện thoại - Viễn thông > Điện Thoại > Điện thoại thông minh
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Samsung Galaxy J2 Core là chiếc điện thoại giá rất rẻ, nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn khi mọi thứ chạy rất nhanh nhờ hệ điều hành Android Oreo phiên bản Go.


 



 


Chạy nhanh hơn


 


Galaxy J2 Core được cài sẵn hệ điều hành Android Oreo (phiên bản Go). Đây là giải pháp tuyệt vời dành cho những smartphone giá rẻ khi không cần cấu hình cao, máy vẫn chạy mượt mà và có hiệu năng ổn định. Các ứng dụng sẽ được mở với tốc độ nhanh hơn 15‰, để bạn được tận hưởng đầy đủ những tính năng trên smartphone như vào mạng xã hội, xem Youtube, lướt web đầy thú vị.


 



 


Thông minh hơn


 


Trình quản lý thông minh Smart Manager trên Samsung J2 Core cho phép bạn cài trực tiếp ứng dụng lên thẻ nhớ, tiết kiệm không gian cho bộ nhớ trong của máy, đồng thời ứng dụng vẫn hoạt động nhanh như thường.


 



 


Màn hình lớn hơn


 


Dù có giá rất rẻ nhưng điện thoại Galaxy J2 Core vẫn mang đến cho người dùng trải nghiệm đủ lớn trên màn hình có kích thước 5 inch. Hãy tận hưởng mọi nội dung sống động và trực quan cùng J2 Core.


 



 


Chụp ảnh sắc nét hơn


 


Với camera chính 8MP, camera trước 5MP và những kinh nghiệm làm máy ảnh từ Samsung, Galaxy J2 Core sẽ lưu lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ của bạn bằng những bức ảnh hay thước phim sắc nét. Thỏa sức sáng tạo và lưu giữ niềm vui trong cuộc sống bằng hai camera trên Galaxy J2 Core.


 



 


Thời trang hơn


 


Được hoàn thiện cứng cáp và vừa vặn trong lòng bàn tay, Samsung Galaxy J2 Core cho trải nghiệm cầm nắm, thao tác hoàn hảo. Kiểu dáng thời trang cùng các màu sắc nổi bật sẽ rất phù hợp cho những bạn trẻ năng động.


 



 


Sử dụng nhiều hơn


 


Samsung J2 Core có thể xem video trên ứng dụng Youtube Go trong thời gian lên tới 11 giờ đồng hồ. Chiếc điện thoại sẽ luôn bên bạn mà không phải quá lo lắng về việc hết pin.


 


Tài liệu đính kèm