shop10k

75 Người theo dõi

21

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 2.790.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

Samsung Galaxy J4 Core

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 00525761

-/5

Đánh giá
2.790.000 VND
  • ● Màu sắc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Điện thoại - Viễn thông > Điện Thoại > Điện thoại thông minh
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết

Thiết kế thông minh và hiện đại


 


Samsung J4 Core có kiểu dáng hiện đại, dễ cầm nắm khi hoàn toàn liền lạc. Bạn không cảm thấy sự góc cạnh nào khi cầm J4 Core trên tay vì mọi thứ đều rất mượt mà. Độ mỏng chỉ 7,9mm giúp thân máy thêm phần thanh lịch. Hơn nữa, lớp vỏ nhựa bóng cao cấp đi kèm các tùy chọn màu sắc thời trang, để bạn tự tin thể hiện cá tính.



 


Màn hình lớn tỉ lệ mới


 


Màn hình J4 Core có kích thước lớn tới 6 inch, tỉ lệ mới 18,5:9. Với tỉ lệ này thì bạn sẽ được trải nghiệm những nội dung rộng hơn, đặc biệt ấn tượng khi xem phim. Đồng thời màn hình lớn cũng giúp mọi thứ hiển thị to, rõ ràng hết sức tuyệt vời.


 


Tối ưu hóa hiệu năng


 


Nhờ hệ điều hành Android Oreo phiên bản Go, chuyên dành cho những máy giá rẻ mà Galaxy J4 Core có hiệu năng rất tốt. Hiệu suất được tối ưu cho trải nghiệm smartphone hiệu quả, không bị gián đoạn. Với các ứng dụng Go đi kèm, khả năng quản lý tài nguyên tốt, bạn tha hồ tận hưởng các tính năng trên điện thoại thông minh một cách mượt mà.


 



 


Luôn xuất hiện đầy cá tính


 


Samsung Galaxy J4 Core trang bị tính năng làm đẹp khuôn mặt thông minh cho camera trước. Chỉ đơn giản là nhấn chụp, bạn sẽ được làm đẹp nhẹ nhàng để luôn tự tin xuất hiện đầy cá tính. Hình ảnh của bạn sẽ đẹp lung linh nhưng vẫn giữ lại những nét đặc trưng trên khuôn mặt để có được vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên.


 



 


Quản lý tài nguyên thông minh


 


Tính năng quản lý thông minh Smart Manager được cài sẵn trên Samsung J4 Core giúp bạn dễ dàng quản lý các tệp tin trên máy, xóa bỏ tệp tin rác và làm sạch bộ nhớ máy bất cứ lúc nào. Hơn nữa, tính năng tăng tốc hiệu năng sẽ tự động tăng tốc độ điện thoại bằng cách tạm thời đóng băng các ứng dụng không sử dụng. Quản lý tài nguyên hiệu quả giúp máy chạy mượt hơn, tiết kiệm pin hơn.


 



 


Bộ nhớ lớn hơn, lưu giữ mọi điều bạn muốn


 


Ai cũng muốn một chiếc điện thoại có nhiều bộ nhớ để thoải mái lưu trữ. Samsung Galaxy J4 Core với hệ điều hành Android Oreo phiên bản Go cho bạn nhiều bộ nhớ trống hơn khi cài sẵn các ứng dụng được tối ưu hóa. Các ứng dụng này có hiệu suất cao hơn, bộ nhớ ít hơn so với các smartphone Android khác trong tầm giá. Máy còn hỗ trợ thẻ nhớ để bạn dễ dàng mở rộng bộ nhớ thêm nếu muốn.



 


Thời lượng pin cho cả ngày


 


Viên pin dung lượng cao 3.300 mAh và các tính năng tiết kiệm năng lượng tự động giúp bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại Galaxy J4 Core trong suốt cả ngày dài. Thời lượng pin chắc chắn sẽ là yếu tố mà bạn hài lòng trên J4 Core.


 


Tài liệu đính kèm