shop10k

75 Người theo dõi

21

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 7.900.000 VND

Nokia 8.1

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : N1

-/5

Đánh giá
7.900.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Điện thoại - Viễn thông > Điện Thoại > Điện thoại thông minh
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết

Thiết kế mạnh mẽ, sang trọng


Chiếc điện thoại Nokia mới sở hữu cho mình lối thiết kế quen thuộc nhưng vẫn đậm chất của hãng trong sự kết hợp giữa khung kim loại cùng 2 mặt kính cao cấp.


Thiết kế điện thoại Nokia 8.1 (Nokia X7) chính hãng


Đi theo trào lưu mới nên việc được trang bị một chiếc tai thỏ ở không gian mặt trước sẽ là lựa chọn thông minh để thu hút người dùng.


Cảm giác cầm nắm mà Nokia 8.1 mang lại vẫn vô cùng chắc chắn và thoải mái nhờ máy được bo cong mềm mại ở các góc.


Màn hình điện thoại Nokia 8.1 (Nokia X7) chính hãng


Một điểm nhấn nhẹ ở mặt lưng khi mà cụm camera kép, cảm biến vân tay và logo Nokia được bố trí thẳng hàng với nhau trông cực kì tinh tế.


Cảm biến vân tay điện thoại Nokia 8.1 (Nokia X7) chính hãng


Về không gian Nokia 8.1 đem đến cho bạn một màn hình rộng rãi với kích thước lên đến 6.18 inch đi kèm độ phân giải Full HD+ cùng 81‰ diện tích trải nghiệm.


Màn hình điện thoại Nokia 8.1 (Nokia X7) chính hãng


Đồng thời, nhờ công nghệ PureDisplay, bạn sẽ xem được video chất lượng HDR10 đầy khác biệt. Hơn nữa, màn hình sẽ tự động điều chỉnh để mang lại cho bạn trải nghiệm xem tốt nhất theo từng điều kiện ánh sáng cụ thể.


Nhờ vậy mà các hoạt động giải trí như: xem phim, lướt web hay chơi game trên màn hình này sẽ trở nên tối ưu và thoải mái hơn rất nhiều.


Mượt mà với hệ điều hành Android 9 Pie (Android One)


Sức mạnh trên Nokia 8.1 được thể hiện qua con chip Snapdragon 710 đi kèm 4 GB RAM cùng 64 GB bộ nhớ trong.


Đây là con chip thế hệ mới trong phân khúc cận cao cấp có hiệu năng mạnh mẽ và ổn định để bạn có thể chiến các tựa game khủng nhất hiện nay một cách mượt mà như Liên Quân hay PUBG ở cấu hình cao.


Chơi game trên điện thoại Nokia 8.1 chính hãng


Chưa hết, Nokia 8.1 còn được tiếp thêm sức mạnh nhờ hệ điều hành Android One ít sự tùy biến giúp máy hoạt động mượt mà hơn cũng như được hỗ trợ cập nhật lâu dài.


 


<iframe src="https://www.youtube.com/embed/RaW1hjIQhyw?rel=0" width="300" height="150" frameborder="0" allowfullscreen="allowfullscreen"></iframe>

 


Camera chất lượng cao


Với cụm camera kép có độ phân giải 12 MP và 13 MP cùng sự hỗ trợ đắc lực từ ống kính ZEISS nổi tiếng, đảm bảo cho nhu cầu chụp ảnh xóa phông của bạn là đẹp nhất.


Camera sau điện thoại Nokia 8.1 (Nokia X7) chính hãng


Hơn nữa, công nghệ AI Camera cũng được tích hợp trong máy, nhờ thế bạn không cần điều chỉnh quá nhiều về thông số nhưng vẫn có được những bức ảnh đẹp.


Giao diện camera điện thoại Nokia 8.1 (Nokia X7) chính hãng


Bên cạnh đó, Nokia 8.1 còn có khả năng lấy nét cực nhanh và chuẩn xác nhờ có sự xuất hiện của tính năng lấy nét theo pha hiện đại.


 


<iframe src="//www.youtube.com/embed/IiQj09vLiGk" width="500" height="150" frameborder="0" allowfullscreen="allowfullscreen"></iframe>

 


Camera trước của máy sở hữu độ phân giải khủng 20 MP đi kèm với tính năng Sticker AR sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh selfie đáng yêu và ngộ nghĩnh hay muốn đẹp tự nhiên thì đã có chế độ làm đẹp đi kèm.


Dung lượng pin 3500 mAh, có sạc nhanh


Nokia 8.1 được trang bị viên pin có dung lượng 3500 mAh, tuy không quá khủng nhưng vẫn đáp ứng khá thoải mái cho các nhu cầu giải trí thường ngày của bạn.


Cổng sạc trên điện thoại Nokia 8.1 (Nokia X7) chính hãng


Ngoài ra, máy còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh, ắt hẳn bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để tiếp tục cuộc vui trên chiếc dế yêu của mình.

Tài liệu đính kèm