EUFB Fashion

77 Người theo dõi

7

Sản phẩm
Số lượng
149 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 7.800.000 VND

Áo phông Dolce & Gabbana Love Logo

Thương hiệu : Dolce & Gabbana
Mã sản phẩm : D&GLL;-01

-/5

Đánh giá
7.800.000 VND / cái
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Thời trang nữ > Quần áo nữ > Áo thun nữ (áo pull)
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Được tạo ra bởi bộ đôi Domenico Dolce và Stefano Gabbana, thương hiệu thời trang cao cấp Ý với tên viết tắt quen thuộc D&G đã sớm có được vị trí nhất định trong làng mốt thế giới với phong cách lãng mạn, nghệ thuật và sự phóng khoáng của miền Nam nước Ý. Cảm hứng thiên nhiên và tình yêu được hai vị giám đốc sáng tạo luôn ẩn hiện trong những mẫu thiết kế qua từng năm, dễ thấy nhất là hoạ tiết hoa trái rực rỡ trên các mẫu váy đầm.


Ra mắt trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018, Dolce & Gabbana Love logo đã gây ấn tượng bằng cách thiết kế áo phông với phom dáng ôm cơ bản, sử dụng tông màu trắng chủ đạo. Logo D&G và tên thương hiệu được in màu đen ở trước ngực áo khiến cho trang phục trở nên đặc biệt hơn. Họa tiết chữ LOVE được thêu 3D, sử dụng tông màu đỏ, khéo léo lồng ghép với tên thương hiệu, làm cho họa tiết logo vốn quen thuộc nay trở nên mới lạ, bắt mắt hơn. Bên cạnh thiết kế sáng tạo, nhà sản xuất cũng rất lưu tâm đến tính ứng dụng của áo, chất liệu cotton cao cấp giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu cùng với phom dáng cơ bản dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, tạo nên cá tính thời trang riêng.


Những chiếc áo T-shirt năng động, trẻ trung là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Một chiếc áo phông hiệu Dolce & Gabbana Love logo sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho cô nàng thời thượng, luôn biết cách biến hoá phong cách với chiếc áo basic.


Tài liệu đính kèm