Đồ Ngủ Đẹp Esilip

0 Người theo dõi

25

Sản phẩm
Số lượng
5 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 550.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

BỘ CHOÀNG VÁY XẺ PHỐI REN 667_ESi

Thương hiệu : ESILIP
Mã sản phẩm : 667_ESI

-/5

Đánh giá
550.000 VND
  • ● Màu sắc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Thời trang nữ > Quần áo nữ > Quần áo mặc ở nhà
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

BỘ ÁO CHOÀNG VÁY
Đồ ngủ thương hiệu ESILIP sử dụng những chất liệu vải cao cấp được chọn lọc và đánh giá kĩ lưỡng về chất lượng, mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho phái đẹp. Sợi vải tơ dai, bền chắc tạo form dáng chuẩn cho một bộ đồ thương hiệu.
Chất liệu: lụa cao cấp mềm mại, nhẹ nhàng; có độ rũ và độ óng đặc trưng, thân thiện và an toàn với những làn da nhạy cảm nhất
Màu sắc: quyến rũ, trẻ trung. Sự kết hợp giữa hai gam màu chủ đạo nóng trẻ trung và lạnh lôi cuốn, mang đến cảm giác dịu dàng, cá tính.
Đường may: sử dụng máy chuyên dụng khi may nên đường chỉ chìm sâu, mỹ thuật, thẳng tấp tạo vẻ cao cấp cho sản phẩm. Sản phẩm với những đường may tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ cho những đêm say giấc trên chiếc giường ấm áp.
Kiểu dáng: Vẫn là sự kết hợp giữa váy ngủ 2 dây cùng áo choàng duyên dáng nhưng nhờ sự thiết kế tinh tế, hoàn hảo, luôn mang đến nét đẹp riêng khó lòng từ chối. Váy ngủ 2 dây khoét ngực sâu với phần ren hoa trắng mỏng trước ngực tôn nên nét đẹp sexy, gợi cảm. Áo khoác ngoài duyên dáng với những bông hồng xinh đẹp tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục.
Bộ đồ pijama phù hợp với nhiều không gian, từ phòng ngủ lãng mạn đến phòng khách lịch sự; thậm chí là có thể tự tin mặc ra đường khi có việc gấp
Ưu điểm: năng động, thoải mái, mát mẻ
Phù hợp: khách hàng yêu thích sự kín đáo, năng động trẻ trung
Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
Nơi Sản Xuất: Việt Nam

Tài liệu đính kèm