Vựa hạt giống

0 Người theo dõi

6

Sản phẩm
Số lượng
300 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 55.000 VND

Hạt giống măng tây

Thương hiệu : Vựa hạt giống
Mã sản phẩm : 123

-/5

Đánh giá
55.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nông, lâm, ngư nghiệp > Nông nghiệp > Giống > Giống cây trồng
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
Vựa hạt giống
Sản xuất tại
Mỹ
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Tác dụng
Măng tây xanh là loại rau có xuất xứ từ Châu Âu. Rau này có giá trị dinh dưỡng rất cao bao gồm các loại vitamin A, C, E, B6, Protein, folate. Các loại khoáng chất: Canxi, sắt, đồng, photpho, mangan…Ngoài ra măng tây xanh còn chứa rất nhiều chất xơ tốt cho tiêu hóa, chứa ít chất béo bão hòa, cholesterol vì vậy rất tốt cho người mắc bệnh tim mạch.
Mô tả chi tiết

Măng tây xanh là loại rau có xuất xứ từ Châu Âu. Rau này có giá trị dinh dưỡng rất cao bao gồm các loại vitamin A, C, E, B6, Protein, folate. Các loại khoáng chất: Canxi, sắt, đồng, photpho, mangan…Ngoài ra măng tây xanh còn chứa rất nhiều chất xơ tốt cho tiêu hóa, chứa ít chất béo bão hòa, cholesterol vì vậy rất tốt cho người mắc bệnh tim mạch.


hạt giống măng tây xanh


Kỹ thuật trồng măng tây xanh


Ươm hạt: Hạt giống măng tây lớn và có vỏ rất dày vì thế trước khi ươm cần phơi nắng to cho khô để tăng độ hút ẩm của hạt. Sau đó xả bằng nước lạnh, rửa sạch bụi bẩn ở hạt, loại bỏ những hạt lép, hỏng.


Khi ủ, ủ trong khăn tối màu ở nhiệt độ 30 – 40 độ C trong 1 tuần, để nơi kín gió và ánh sáng. Cứ khoảng 12 tiếng lại tưới nước ấm 1 lần cho hạt. Khi ủ trong vòng từ 9 đến 12 ngày thì hạt sẽ nút nanh và có thể đem trồng.



Khi trồng măng tây trong thùng xốp ta gieo hạt sâu từ 1 – 2,5 cm. Phủ lên hạt một lớp đất mỏng rồi tưới nước. Cây măng tây khá ưa ẩm nên cần tưới nước thường xuyên hàng ngày khi thấy đất khô.


Chăm sóc: Bón phân chuồng, phân lân, phân NPK theo cho kỳ 10 – 15 ngày để cây phát triển tốt, cho cây mập và giàu chất dinh dưỡng.


hạt giống măng tây xanh


Thu hoạch: Khi thấy măng tây chồi lên cao khỏi mặt đất từ 20 – 30 cm thì tiến hành thu hoạch măng để sử dụng.

Tài liệu đính kèm