Du lịch trải nghiệm

0 Người theo dõi

80

Sản phẩm
Số lượng
300 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 25.000 VND

Hạt giống bắp cải tí hon

Thương hiệu : Siêu thị hạt giống
Mã sản phẩm : 123

-/5

Đánh giá
25.000 VND / gói
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nông, lâm, ngư nghiệp > Nông nghiệp > Giống > Giống cây trồng
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Siêu thị hạt giống
Sản xuất tại
Việt nam
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Tác dụng
Trong bắp cải tí hon chứa rất nhiều vitamin C nên nó được đánh giá là loại thực phẩm tuyệt vời. Không những vậy, bắp cải tí hon còn chứa các chất phòng chống ung thư và cũng có thế giúp ngăn ngừa khối u phát triển.
Mô tả chi tiết

Bắp cải tí hon là loại bắp cải nhỏ hơn bắp cải bình thường ở Việt Nam có hình dáng độc, vừa làm cảnh vừa có thể ăn được. Trong bắp cải tí hon chứa rất nhiều vitamin C nên nó được đánh giá là loại thực phẩm tuyệt vời. Không những vậy, bắp cải tí hon còn chứa các chất phòng chống ung thư và cũng có thế giúp ngăn ngừa khối u phát triển. Ngoài ra nó còn chứa ít calo (khoảng 1/2 bát rau cải này nấu chín chỉ chứa chỉ có 32 calo.


hạt giống bắp cải tí hon


 


Cách trồng hạt giống bắp cải tí hon


Bạn nên gieo hạt giống trong khay ươm để đảm bảo hạt có thể mọc đều. Sau khi gieo hạt, bạn dùng tay xoa nhẹ lên mặt đất, phủ kín hạt và tưới nước đủ ẩm.


Sau khoảng 5 – 10 ngày gieo, hạt sẽ nảy mầm và khoảng 2 – 3 tuần sau thì cây con sẽ phát triển và có từ 5 – 6 lá thật. Lúc này bạn nên di chuyển cây sang chậu để trồng, chú ý chọn những cây khỏe để đạt chất lượng tốt nhất.


mua hạt giống bắp cải


Sau khi cho cây ra trồng trong chậu, bạn cần tưới nước ngay, đảm bảo mỗi ngày tưới nước 2 lần cho cây vào sáng sớm và chiều mát cho đến khi cây phát triển xanh tốt. Sau thời gian này thì bạn chỉ cần tưới nước ngày 1 lần cho cây.


Để tăng năng suất cây trồng, tăng khả năng ngăn kháng sâu bệnh, bạn nên bổ sung phân bón lá trung vi lượng, dịch trùn quế cho cây ngoài việc bón gốc, đặc biệt là thời kì cuốn bắp theo liều lượng trên bao bì.


Sâu bệnh: bạn cũng nên chủ động phòng trừ các loại sâu bệnh hại thường gặp ở bắp cải mini như rệp muội, sâu xanh, sâu tơ.


mua hạt giống rau


 


Nếu chăm sóc tốt thì mỗi cây có thể cho 150 – 170 chiếc bắp cải mini giúp bạn có được nguồn rau quả dự trữ cho bữa ăn hàng ngày hoặc nếu trồng nhiều bạn cũng có thể đem bán để tăng thêm thu nhập.

Tài liệu đính kèm