Du lịch trải nghiệm

0 Người theo dõi

80

Sản phẩm
Số lượng
231 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 30.000 VND

Hạt giống cà chua thân gỗ

Thương hiệu : Siêu thị hạt giống
Mã sản phẩm : 123

-/5

Đánh giá
30.000 VND / gói
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nông, lâm, ngư nghiệp > Nông nghiệp > Giống > Giống cây hoa quả
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Siêu thị hạt giống
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Tác dụng
Cà chua thân gỗ chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho hệ miễn dịch của cơ thể như vitamins A, C, E và provitamin A – các sắc tố carotennoit. Thêm vào đó, loại quả này còn chứa nhiều vitamin B tổng hợp như vitamin B1, B2, B3 và nhiều khoáng chất khác cần thiết cho cơ thể.
Mô tả chi tiết

Cà chua thân gỗ chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho hệ miễn dịch của cơ thể như vitamins A, C, E và provitamin A – các sắc tố carotennoit. Thêm vào đó, loại quả này còn chứa nhiều vitamin B tổng hợp như vitamin B1, B2, B3 và nhiều khoáng chất khác cần thiết cho cơ thể.



 


Kỹ thuật trồng cà chua thân gỗ.


  Gieo hạt


Thời gian bạn có thể ngâm những hạt cà chua thân gỗ là 6h, sau khoảng thời gian đó thì bạn vớt hạt ra và để ráo và mang đi gieo vào đất tơi xốp và sau khi bạn gieo xong bạn nên phủ qua một lớp đất mỏng và tưới dạng phun xương để giúp hạt giống đủ độ ẩm và nảy mầm tốt hơn.


Khi bạn gieo hạt mà gặp phải những ngày nắng nóng và hay bị khô nước thi bạn nên tưới nước đều đặt để giúp cây có đủ lượng nước để phát triển thành cây con.



Không giống như nhiều cây trồng khác có thể áp dụng trộng xen kẽ nhưng với cà chùa thân gỗ thì điều này tuyệt đối không được vì khả năng hấp thụ dinh dưỡng cũng như nước của nó rất chậm nếu trồng với cây khác sẽ khiến cây còi cọc khó phát triển tốt như mong muốn. Nhất là cỏ xung quanh phải được dọn sạch.


Cắt tỉa cành cà chua thân gỗ


Sau khoảng thời gian trồng và chăm sóc cây thì lúc này cây đã có nhiều cành và nhiều lá vươn cao lên thì bạn cần phải thực hiện cắt tỉa để giúp cành phân nhánh nhiều hơn và loại bỏ bớt những cành già, cành không phát triển, cành gàm và những chiếc lá vàng để cho cây tập trung chất dinh dưỡng nhiều hơn cho việc phát triển quả


Trên những cây trưởng thành, giữ cho cành cắt tỉa và cắt một nửa cành cây lâu dài sau khi quả đã được thu hoạch. Loại bỏ bất kỳ sự tăng trưởng cơ sở nào – nghĩa là các cành đang phát triển ở hoặc gần mặt đất.Hãy hoàn tất việc tỉa cành sau khi thu hoạch ở những nơi không có băng giá hoặc vào mùa xuân sau khi nguy cơ sương giá đã trôi qua ở các khu vực dễ bị tổn thương.



Thu hoạch cà chua thân gỗ


Sau khoảng thời gian trồng và chăm sóc khá là mệt mài thì đã tới lúc bạn thu hoạch những trái cà chua thân gỗ. Cà chua thân gỗ sẽ sản xuất trái cây từ 18 đến 20 tháng sau khi trồng trọt vào mùa Xuân – vì vậy chúng không thể trồng trong mùa Đông đầu tiên. Nhưng chúng sẽ sản sinh ra vụ mùa tốt trong mùa Đông thứ hai sau khi trồng.

Tài liệu đính kèm