Du lịch trải nghiệm

0 Người theo dõi

80

Sản phẩm
Số lượng
300 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 60.000 VND

Hoa hồng leo phớt hồng

Thương hiệu : Siêu thị hạt giống
Mã sản phẩm : 123

-/5

Đánh giá
60.000 VND / gói
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nông, lâm, ngư nghiệp > Nông nghiệp > Giống > Giống cây hoa quả
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Siêu thị hạt giống
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Hoa hồng leo có rất nhiều màu, loại hoa hồng leo phớt hồng được nhiều người ưa chuộng vì không quá rực lại đem cảm giác tao nhã, nhẹ nhàng cho khu vườn nhà bạn. Hãy học cách gieo trồng và chăm sóc loại hồng này để làm đẹp cho khuôn viên nhà bạn.


Đóng gói: 20 hạt/gói


1. Hạt giống hồng leo phớt hồng


hạt giống hoa hồng leo


hạt giống hoa


- Nguồn gốc: Pháp


- Tỉ lệ nảy mầm: 80 ‰


Hoa hồng leo phớt hồng rất ưa ánh sáng, cho nên nếu trồng bạn hãy lựa chọn những vị trí có nhiều ánh sáng để gieo trồng. Nếu không có diện tích, bạn có thể tận dụng 2 bên cổng, tường rào để trồng, cây vẫn có thể mọc và phát triển bình thường.


2. Kỹ thuật gieo hạt giống hoa hồng leo phớt hồng


hạt giống hoa hồng leo


 


- Đặc điểm hồng leo phớt hồng: ưa sáng, thân leo nên cần làm giàn cho cây khi ra nhiều cành, ưa độ ẩm cao.


- Thời vụ gieo trồng: mùa xuân là mùa để giúp cho hồng leo phớt hồng ra rễ khỏe và nhanh chóng. Ngoài ra thì bạn cũng có trồng vào mùa hè, mùa thu. Không nên trồng cây vào mùa đông vì loài cây này không ưa điều kiện thời tiết lạnh buốt.


- Đất trồng: thích hợp nhất vẫn là đất có chứa nhiều dinh dưỡng, không bị ngập úng, chứa nhiều sét. Nếu đất nhà bạn là đất cát thì bạn có thể cho thêm phân hữu cơ và đất sét để trộn đều lên.


- Gieo hạt: bạn nên ngâm hạt giống trong khoảng 1 ngày rồi vớt ra để cho ráo nước. Tiếp theo bạn có thể cho vào miếng vải để ủ  trong ngăn mát của tủ lạnh, cứ 2-3 ngày thì bạn lại đem hạt ra rửa 1 lần cho sạch lớp bề mặt không bị nhớt và mốc làm giảm khả năng phát triển của hạt. Sau đó bạn lại cho hạt vào ngăn mát của tủ lạnh để và giữ ẩm. Bạn cứ kiên trì làm như vậy sau khoảng 25-30 ngày là hạt bắt đầu nhú mầm thì chúng ta chuyển hạt ra ngoài đất trồng.


- Khi mới chuyển ra ngoài đất trồng thì các bạn nên sử dụng các loại đất mục tơi xốp không sử dụng phân bón hóa học hoặc các loại đất có sử dụng nhiều phân bón quá vì bộ rễ của hoa giai đoạn đầu rất yếu có thể khi ăn phải phân bón rễ sót cây. Tốt nhất là sử dụng phân mục hoặc sơ dừa. Khi cây phát triển cứng thì chúng ta mới bón các loại phân bón hỗ trợ.


3. Kỹ thuật chăm sóc hồng leo phớt hồng


hoa hồng leo


- Tưới nước: cây hồng leo cần nước để giúp cho cây phát triển, nên tưới nước 2 lần vào sáng sớm và buổi chiều mát mẻ. Không nên tưới nước vào buổi tối ở cành và lá, rất dễ gây bệnh cho lá.


- Tỉa tót cành: khi hoa hồng leo phát triển thì cần làm giàn chống đỡ cho cây. Nếu bạn trồng nơi góc tường thì nên tận dụng tường để cho cây leo. Cần loại bỏ những cành nhỏ, cành sâu bệnh, cành héo để tạo độ thông thoáng, tập trung chất dinh dưỡng cho những cây khác.


- Bón phân: cần cung cấp chất dinh dưỡng để cây nhanh ra hoa. Vào tháng 9 bạn hãy bón phân kali để tạo gỗ.Vào mùa xuân thích hợp nhất là nên trồng những loại phân như kali, lân, phân có chứa thành phần ni tơ.


Hồng leo phớt hồng rất dễ trồng và chăm sóc, bạn có thể tìm kiếm những địa chỉ bán hạt giống để gieo trồng ngay tai nhà. Khu vườn của bạn sẽ ngập tràn hồng leo nếu bạn biết cách trồng. http://Sieuthihatgiong.vn/hat-giong-hoa là nơi cung cấp hạt giống uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

Tài liệu đính kèm